รีเซต

ยายสุดช้ำ หลังหลาน ม.4 หายไปกับหนุ่ม กลับมาแบบไม่ใส่เสื้อผ้า มีอาการผวา ตาพาไป รพ.แล้ว

ยายสุดช้ำ หลังหลาน ม.4 หายไปกับหนุ่ม กลับมาแบบไม่ใส่เสื้อผ้า มีอาการผวา ตาพาไป รพ.แล้ว
มติชน
3 กุมภาพันธ์ 2565 ( 23:52 )
31
ยายสุดช้ำ หลังหลาน ม.4 หายไปกับหนุ่ม กลับมาแบบไม่ใส่เสื้อผ้า มีอาการผวา ตาพาไป รพ.แล้ว

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสำเภา (สงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี ชาว ต.ห้วยไร่ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ หลังมีคนพบหลานสาวแก้ผ้าถูกทิ้งไว้บริเวณศาลากลางบ้าน ช่วงรุ่งเช้าวันที่ 1 ก.พ. หลังจากนั้นหลานสาวก็ไม่มีสติ ลักษณะหวาดผวา และชอบแก้ผ้าอยู่ตลอดเวลา

 

เมื่อไปถึงพบนางสำเภา แต่ไม่พบหลานสาว เนื่องจากยายเล่าว่าตาได้พาหลานไปโรงพยาบาลชัยภูมิเพื่อตรวจร่างกาย พร้อมหาสาเหตุที่หลานสาวเป็นอยู่ คือชอบแก้ผ้าตลอดเวลา ชอบบ่นว่าร้อน คิดว่าหลานอาจจะถูกวางยาและอาจถูกข่มขืน

 

นางสำเภากล่าวว่า หลานเป็นนักเรียนชั้น ม.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แก้งคร้อ ก่อนเกิดเหตุหลานได้ออกจากบ้านไปวันที่ 31 ม.ค. ตนถามหลานว่าจะไปไหน หลานบอกว่าจะออกไปนั่งเล่นกับแฟน ก่อนจะมีหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มารับถึงหน้าบ้าน โดยหลานหายไปข้ามคืน และมีคนมาส่งวันที่ 1 ก.พ.

 

นางสำเภากล่าวอีกว่า คืนวันที่ 1 ก.พ.มีชายขี่รถจักรยานยนต์มารับหลานอีก ตาและยายได้ห้ามไว้ แต่เนื่องด้วยอายุเยอะ วิ่งตามหลานไม่ทัน หลานได้วิ่งขึ้นรถคันดังกล่าวไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งเช้าวันที่ 2 ก.พ. มีคนมาพบหลานของตนนั่งอยู่ที่ศาลากลางบ้านในสภาพเปลือยเปล่า ชาวบ้านจึงพากันนำผ้าห่มและเสื้อมาคลุมให้หลาน และพาหลานกลับมาที่บ้าน

 

“หลานอยู่ในอาการหวาดผวาอยู่ตลอดเวลา เห็นเขาอยู่ในสภาพดังกล่าวแล้วกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งยังกลัวคดีความจะเงียบหาย เพราะได้ประสานผู้ใหญ่บ้านแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่ตาจะพาหลานสาวไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อตรวจร่างกาย และเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งหาตัวชายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว” นางสำเภากล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง