รีเซต

ส.โฆษณา ชวนชมไอเดียคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด สร้างสรรค์ “ขลัง รวย รู้ รอด เร็ว”

ส.โฆษณา ชวนชมไอเดียคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด สร้างสรรค์ “ขลัง รวย รู้ รอด เร็ว”
มติชน
25 ตุลาคม 2564 ( 13:33 )
44
ส.โฆษณา ชวนชมไอเดียคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด สร้างสรรค์ “ขลัง รวย รู้ รอด เร็ว”

นายรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมเตรียมจัดงานวันความคิดสร้างสรรค์แห่งชาติ “Adman Awards & Symposium 2021” บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้ธีมสุดบรรเจิด “ความคิดสร้าง ขลัง – รวย รู้ รอด เร็ว” เพื่อให้คนไทยทุกคนทุกอาชีพได้ค้นพบแรงบันดาลใจ และนำไปต่อยอดใช้ประโยชน์ตามแนวทางของตัวเองได้จริง โดยการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้ ประกอบด้วย กิจกรรมการประกวดรางวัล Adman Awards กับผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2020 – 2021 และ กิจกรรมสัมมนาที่จะช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ จากการแบ่งปันของผู้มีประสบการณ์ในทุกแวดวงทุกสายอาชีพ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 27 – 28 พฤศจิกายน 2564

 

ทั้งนี้  “Adman Awards & Symposium เป็นกิจกรรมที่สมาคม จัดขึ้นเป็นประจำต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2547 ประกอบด้วย 3 กิจกรรมหลัก คือ งานประกวดผลงาน งานมอบรางวัลแอดแมน อวอร์ส และ งานสัมมนา เพื่อยกระดับคุณภาพมาตรฐานของธุรกิจการสื่อสารการตลาด แต่ 2 ปีที่ผ่านมาเกิดวิกฤตโควิด-19  ระบาด สมาคมจึงต้องระงับการจัดงาน แต่ช่วงวิกฤตโควิด-19 เป็นช่วงเวลาที่หลายคนยากลำบากทั้งการดำเนินชีวิต การประกอบอาชีพ หลายคนมองหาเส้นทางเดินใหม่ในอนาคต จึงมีหลากหลายไอเดียเกิดขึ้นที่ช่วยพาให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปได้ สมาคมจึงตัดสินใจจัดงานในปีนี้

 

นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย กล่าวในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินงาน ว่า สมาคมได้เชิญวิทยากรจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักโฆษณา นักการตลาด อินฟลูเอนเซอร์ คนดัง ไปจนถึงวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถมากมาย มาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ ทั้งในแง่ของความสำเร็จ และความผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้นำกรอบแนวคิดต่าง ๆ ไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างโอกาส และต่อยอดปฏิบัติจริงตามแนวทางของตัวเอง กว่า 40 Sessions ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความคิดสร้างขลัง – รวย รู้ รอด เร็ว” พร้อมปลุกเสกวิชาความขลังโดยวิทยากรจากหลายวงการ อาทิ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เข็มอัปสร สิริสุขะ รวมทั้งตัวแทนจากแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ อย่าง Facebook และ TikTok เป็นต้น

 

สำหรับการประกวดรางวัล Adman Awards ปีนี้มีผลงานที่ส่งเข้าประกวดรวมทั้งปี 2563-64 รวม 1,237 ผลงาน  โดยจัดวันที่ 27-28 พฤศจิกายน จองบัตรเข้างาน 18 ต.ค. – 14 พ.ย. ราคา 399 บาท และจอง 15 พ.ย. –  26 พ.ย. ราคาปกติ 599 บาท สำรองบัตรที่ www.thaicreativityday.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง