รีเซต

บขส.จัดโปรโมชั่นพิเศษรับส่วนลด 20 % แค่โชว์หลักฐานฉีดวัคซีนครบ2เข็ม

บขส.จัดโปรโมชั่นพิเศษรับส่วนลด 20 % แค่โชว์หลักฐานฉีดวัคซีนครบ2เข็ม
TNN ช่อง16
2 กันยายน 2564 ( 20:15 )
34
บขส.จัดโปรโมชั่นพิเศษรับส่วนลด 20 % แค่โชว์หลักฐานฉีดวัคซีนครบ2เข็ม

วันนี้ (2ก.ย.64) ดร.สัญลักข์  ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า บขส. ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ประชาชนฉีดวัคซีน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้เพียงพอที่จะหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 และทำให้คนไทยสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็ว 

ทั้งนี้ บขส. ได้จัดโครงการ “บขส.วิถีใหม่ห่างไกล Covid-19 ฉีดวัคซีน 2 เข็ม ลด 20 %” ระหว่างวันที่ 3 กันยายน – 31 ตุลาคม 2564 โดยมอบส่วนลดพิเศษ 20 % เฉพาะค่าโดยสาร ไม่รวมค่าธรรมเนียม ให้กับผู้ใช้บริการรถโดยสาร บขส. ที่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็ม โดยมีเงื่อนไขการใช้สิทธิ์ ดังนี้

1. ผู้ใช้สิทธิ์ต้องมีหลักฐานใบรับรองการฉีดวัคซีนโควิด-19 จากกระทรวงสาธารณสุข หรือจากแอปพลิเคชันหมอพร้อม ครบ 2 เข็ม 

2. สามารถซื้อตั๋วโดยสาร 1 สิทธิ์ ต่อที่นั่ง ต่อ 1 เที่ยว (ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดระยะเวลาการดำเนินโครงการ

3. ผู้ใช้สิทธิ์ต้องเป็นบุคคลเดียวกับผู้เดินทางที่มีหลักฐานใบรับรองการได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แบบดิจิทัล (Smart Vaccine Certificate) 

4. สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เท่านั้น และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

5. ส่วนลดนี้ไม่สามารถแลกเป็นเงินสด หรือคืนตั๋วโดยสารได้ทุกเส้นทาง และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้

6. ใช้สิทธิ์ซื้อตั๋วโดยสาร ได้ที่จุดจำหน่ายตั๋วโดยสาร และที่ทำการสถานีเดินรถของ บขส. เท่านั้น

7. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวเพิ่มเติมว่า บขส. พร้อมให้บริการด้วยรถโดยสารที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และได้จัดการเดินรถตามประกาศของ ศบค. และกรมการขนส่งทางบก 

เช่น จัดที่นั่งรองรับผู้โดยสารไม่เกินร้อยละ 75 ของจำนวนที่นั่งทั้งหมด ห้ามรับประทานอาหารบนรถ 

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือผู้ใช้บริการ ปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด อาทิ เว้นระยะระหว่างกัน , สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดเวลา , ล้างมือบ่อย ๆ , ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย , Test for COVID-19 ผู้ที่มีอาการ ประวัติสัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วยยืนยัน หรือเดินทางเข้าไปในพื้นที่เสี่ยง, สแกนแอปพลิเคชันไทยชนะหรือหมอชนะ กรณีไม่สามารถใช้แอปพลิเคชันได้ สามารถกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด รวมทั้งผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทางสามารถตรวจสอบมาตรการของ แต่ละจังหวัดได้จาก https://www.moicovid.com/

สอบถามข้อมูลการใช้สิทธิ์โครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ งานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2537-8737 หรือที่ช่องจำหน่ายตั๋วสถานีเดินรถ บขส.ทั่วประเทศ และ call center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง




ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บขส.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง