รีเซต

นักโทษแหกคุกเพชรบูรณ์ แต่งเป็นผู้คุม เดินออกจากเรือนจำสุดชิล

นักโทษแหกคุกเพชรบูรณ์  แต่งเป็นผู้คุม เดินออกจากเรือนจำสุดชิล
TNN ช่อง16
17 กันยายน 2563 ( 15:56 )
276
นักโทษแหกคุกเพชรบูรณ์  แต่งเป็นผู้คุม เดินออกจากเรือนจำสุดชิล

วันที่ 17 กันยายน 2563 เมื่อเวลา 09.54 น. เกิดเหตุผู้ต้องขังชาย ก่อเหตุแหกคุก หลบหนีจากเรือนจำเพชรบูรณ์  ต่อมาทราบชื่อคือ นายวุฒิชัย  เตชสิทธิ์ธนวัฒน์ อายุ 38 ปี  ซึ่งต้องขังในคดีรับของโจร และมีประวัติเคยก่อเหตุโชกโชน 

ผู้ต้องขัง ได้ทำการแอบสวมเครื่องแบบแขนยาว สีน้ำเงินเข้ม ของผู้คุมเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ( เสื้อของนาย กิตติพล พิมพ์มุก )จากห้องเปลี่ยนเสื้อที่อยู่ภายในเรือนจำ โดยในคลิปภาพกล้องวงจรปิด บันทึกภาพผู้ต้องหา สวมใส่เครื่องแบบเจ้าหน้าที่ ในมือถือแฟ้มเอกสาร สวมหน้ากากอนามัย และสวมหมวกเพื่อปกปิดใบหน้า เพราะเนื่องจากขั้นตอนการผ่านประตูของเรือนจำจะมีความเข้มงวด แต่ผู้ต้องหา กลับตีเนียนเล่นบทผู้คุม โดยสวมเครื่องแบบแล้วเดินออกมาทางประตูด้านหน้าของเรือนจำได้อย่างไม่มีพิรุธ โดยที่เจ้าหน้าที่เรือนจำเอง ก็ไม่รู้ว่าเป็นผู้ต้องหา 

และจากภาพที่ปรากฏในคลิปนั้น ผู้ต้องหา ก็ค่อนข้างใจเย็น หลังจากเดินออกมาจากอาคารเรือนจำได้แล้ว ก็เดินออกไปทางด้านหน้า จากนั้นก็ทราบว่า ผู้ต้องหาได้กลับเข้าไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่หน้าค่ายฯ เพื่อไปเอารถจักรยานยนต์ PCX สีดำ แล้วใช้เป็นยานพาหนะในการหลบหนี

ล่าสุด พลตำรวจตรีอรรถสิทธิ์  สุดสงวน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมือดี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในเรือนจำ และยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เปิดเผย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนร้ายน่าจะมุ่งหน้าไปหาญาติที่อยู่ที่อำเภอหล่มสัก  


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง