รีเซต

น้องไลลา เหนียวไก่หาย คือใคร ? ทำไมถึงถูกจับคดียาเสพติด

น้องไลลา เหนียวไก่หาย คือใคร ? ทำไมถึงถูกจับคดียาเสพติด
TNN ช่อง16
24 มีนาคม 2564 ( 12:55 )
488
น้องไลลา เหนียวไก่หาย คือใคร ? ทำไมถึงถูกจับคดียาเสพติด

 

ข่าววันนี้ 24 มี.ค.64 พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จ.สตูล นำกำลัง ตำรวจกก.สส.ภ.จ.สตูล สถานีตำรวจน้ำ 3 กก. 9 บก.รน. (ตำรวจน้ำ จ.สตูล) ปปส.ภาค9 ตำรวจภูธร ภาค 9 และทหารจาก ร.5 พัน 2 ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ สนธิกำลังตรวจค้นเป้าหมายปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ อ.เมือง จ.สตูล การปฏิบัติงานเข้าตรวจค้นเป้าหมายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา หรือ "น้องไลลา" อายุ 21 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร อายุ 24 ปี จับได้ที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่ 2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมยาบ้าเม็ดครึ่งและตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คน พบเป็นสีม่วง แจ้งข้อหามียาบ้าในครอบครองโดยผิดกฏหมายพร้อมข้อหาเสพยาบ้า

 

 

น้องไลลา เหนียวไก่หาย คือใคร ? ทำไมถึงถูกจับคดียาเสพติด

 

 

สำหรับ น.ส.ขนิษฐา หรือ "น้องไลลา เหนียวไก่หาย" เคยโด่งดังในโลกโซเชียลกรณีน้อยชาวสตูล วัย 15 ปี โพสต์คลิประบายความในใจเป็นภาษาใต้ หลังข้าวเหนียวไก่ทอดที่ตั้งใจซื้อมารับประทาน ถูกมือดีฉกหายไป ได้ด่าทอผู้ที่ขโมยว่า "เหนียวไก่" (ข้าวเหนียวไก่ทอด) ราคาแค่ 30 บาท ที่เพิ่งซื้อมาจากร้านเจ้าประจำ และได้วางไว้ที่ตะกร้าหน้ารถจักรยาน ก่อนแวะเข้าร้านเซเว่นฯ เมื่อออกมาข้าวเหนียวไก่ทอดที่ซื้อไว้ก็หายไปนั้น ถูกเผยแพร่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

 

 

อีกรายเจ้าหน้าที่จับกุม นายวินัย หมันสัน อายุ 39 ปี จับได้ที่บ้านเลขที่ 457 หมู่ที่ 2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมของกลางพืชกระท่อม 35 กก. ยาแก้ไอไดนาดิลนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย 104 ขวด โดยยาแก้ไอมีการแบ่งขายมีถุงเล็ก 40 ครึ่งขวด 60 บาท 1 ขวด 120 บาท จากนั้น ทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจสอบในส่วนของยาแก้ไอเนื่องจากมีการนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย จนท.แจ้งข้อหามีพืชกระท่อมในครอบครองเพื่อจำหน่ายส่วนยาแก้ไอแจ้งข้อหาพรบ.ศุลกากรและพรบ.ยาแผนปัจจุบัน

 

 

ด้าน พล.ต.ต.อรุษ  แสงจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล กล่าวว่า การปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดเป็นภารกิจที่ตำรวจร่วมกันหลาย ๆ ฝ่ายร่วมกันปราบปรามส่วนการจับกุมไม่ว่าจะเป็นคนดัง หรือไม่ดัง หากทำผิดก็ต้องจับกุม หากยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดที่เป็นพิษภัยต่อสังคมต่อไปตรวจสอบการยึดอายัดทรัพย์สินถึง 2 ล้านบาท 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง