รีเซต

จยย.หวิดคอขาดพ่วงเกี่ยวสายเคเบิ้ลขาดขวางถนนฟาดหน้ากระบะตัดเหล็กหลังคาขาดหวิดสยอง (คลิป)

จยย.หวิดคอขาดพ่วงเกี่ยวสายเคเบิ้ลขาดขวางถนนฟาดหน้ากระบะตัดเหล็กหลังคาขาดหวิดสยอง (คลิป)
77ข่าวเด็ด
17 กรกฎาคม 2563 ( 06:26 )
81
จยย.หวิดคอขาดพ่วงเกี่ยวสายเคเบิ้ลขาดขวางถนนฟาดหน้ากระบะตัดเหล็กหลังคาขาดหวิดสยอง (คลิป)

ชัยภูมิ – รถบรรทุกพ่วงเกี่ยวสายเคเบิ้ลขาดลงไปพาดขวางถนน ขณะมีรถกระบะรีบแซง จยย.ขึ้นมาก่อน ถูกสายเคเบิ้ลฟาดกระจกหน้ารถเต็มแรง ก่อนไปตัดโครงเหล็กบนหลังกระบะคาขาดกระจุย ขณะที่มี จยย.ที่ขับตามหลังกระบะมาอีกคันหวิดถูกสายเคเบิ้ลขวางถนนหวิดถูกตัดคอขาด รอดชีวิตไปได้แบบหวุดหวิด!

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 17 ก.ค.63  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านเขว้า รับแจ้งเกิดเหตุมีสายเคเบิ้ลขาดพาดลงมาขวางถนน ทำให้เกิดอุบัติบนถนนสายชัยภูมิ –นครสวรรค์  ทางหลวงหมายเลข 225 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 244 – 245 เขตอำเภอบ้านเขว้า  จังหวัดชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่ไหล่ทาง และมีสายเคเบิ้ลกองตกลงอยู่เต็มพื้นถนน

สอบถามไปยัง นายสุเชาว์  วิเชียร  อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 67/6 หมู่ 2 ตำบลบ้านขาม  อำเภอจัตุรัส  จังหวัดชัยภูมิ  ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงหัวลาก หมายเลขทะเบียน83-2790 ชัยภูมิ หมายเลขทะเบียน ลูกพ่วง 83-2791 ชัยภูมิ เบื้องต้นให้การว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกมาจอด ณ จุดที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ทาง จากนั้นได้ทำการยกดั้มท้ายรถบรรทุกขึ้นเพื่อทำความสะอาด โดยที่ตนเองมองไม่เห็นว่าจุดนี้มีสายเคเบิ้ลพาดข้ามถนนอยู่ จังหวะที่กดดั้มกระบะท้ายลง ทำให้เกี่ยวกับสายเคเบิ้ลที่พาดถนนอยู่ตกลงมาพาดขวางบนท้องถนนดังกล่าวขึ้น

ก่อนที่จะมีรถยนต์กระบะ Toyota ไทเกอร์ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน บต 2175 ชัยภูมิ ขับสวนมาพอดี จนถูกสายคเบิ้ลที่ขาดลงมาพาดขวางถนนตัดโครงเหล็กบนหลังคากระบะขาดหลุดลงไปกองอยู่กับพื้นถนน และบริเวณด้านหน้ากระบะยังมีรอยสายเคเบิ้ลไปฟาด จนเป็นรอยเห็นชัดเจน ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวมี นายดนัย  สินพันธุ์ปทุม อายุ 45 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 1 บ้านกุดไผ่ ตำบลตลาดแร้ง  อำเภอบ้านเขว้า  จังหวัดชัยภูมิ

เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถกระบะเพื่อจะเดินทางเข้าตัวเมืองชัยภูมิ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เร่งแซงรถจักรยานยนต์ด้านซ้าย ที่อยู่ข้างหน้าขึ้นไปก่อน ก่อนที่จะได้ยินเสียงกระจกด้านหน้ารถเหมือนถูกอะไรบางอย่างฟาดเข้ามาหน้ารถ แต่ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นเสียงอะไร จนกระทั่งเสียงเหล็กบนหลังคาหลุดกระเด็นออกจากตัวรถไปตกริมทาง จึงรีบจอดรถดู เลยทราบว่าเป็นสายเคเบิ้ลที่ตกลงมาพาดขวางถนนฟาดใส่รถตนเอง ซึ่งครั้งนี้โชคยังดีที่ตนเองได้เร่งแซงรถจักรยานยนต์คันหน้ามาก่อน เพราะหากว่าถ้า จยย.สายเคเบิ้ลขาดพาดตกลงมาใส่จักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุก่อน น่าจะเกิดเหตุที่ร้ายแรงถึงขั้นตัดคอคนขับ จยย.ขาดแทนรถตนเองก่อนก็ได้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเขว้า ได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงดังกล่าวที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ขึ้น และมีรถยนต์มีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ได้ไปลงบันทึกประจำวันเพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณี และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง