รีเซต

หนุ่มโรงงานวัย 39 เสียชีวิตปริศนา คาดป่วยแล้วยังโหมงานหาเงินหนัก จนหัวใจล้มเหลว

หนุ่มโรงงานวัย 39 เสียชีวิตปริศนา คาดป่วยแล้วยังโหมงานหาเงินหนัก จนหัวใจล้มเหลว
มติชน
27 พฤศจิกายน 2563 ( 14:11 )
76
หนุ่มโรงงานวัย 39 เสียชีวิตปริศนา คาดป่วยแล้วยังโหมงานหาเงินหนัก จนหัวใจล้มเหลว

เมื่อเวลา 27 พ.ย.63 ร. ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี ) พบศพผู้เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิต 2- 3 วัน แล้ว กลิ่นเหม็นคลุ้งทั่วห้องเช่า หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนพร้อมแพทย์เวรฯนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ในห้องเช่าหมายเลข 6 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อ-กางเกงขาสั้น ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งตลบไปทั่วบริเวณ ผู้ตายล็อคห้องจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าของห้องไขบานเกล็ดออก แล้วถอดกลอนออก จึงเปิดประตูห้องพักของผู้ตายได้ ทราบชื่อนายจำรอง กงก้าอายุ 39 ปี

 

 

หลังตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียดไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ภายในห้องยังพบกระเป๋าสตางค์บัตรประชาชนของผู้ตายและรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าสีดำหมายเลขทะเบียน 1กฐ 7714 ปราจีนบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ในห้อง และยังพบยายารักษาโรค (วิตามิน) คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

สอบสวนในเบื้องต้น นายพลากร หัวดง อายุ 28 ปี เพื่อนห้องหมายเลข 7 กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมายังเห็นผู้ตายอยู่เลย ตามปกติห้องเช่าเป็นห้องเช่าพนักงานโรงงาน ซึ่งมาเช่าห้องอยู่กันส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้พูดจากันเพราะทำงานไม่ตรงกัน

 

 

จากนั้นมาก็ไม่พบผู้ตายอีกเลย โดยปกติผู้ตายเป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับใคร วานนี้ ( 26 พ.ย.) ได้กลิ่นเหม็นคล้ายหนูตาย ซึ่งคาดว่าน่าจะตายอยู่บนฝ้าเพดานในห้อง วันนี้ (27 พ.ย.) จึงไปขอบันไดจากเจ้าของห้องมาเปิดฝ้าดู เมื่อส่องดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงได้แจ้งเจ้าของห้องทราบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องดังกล่าว

 

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.สระบัว เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่า ผู้เสียชีวิตฉับพลันอาจเกิดจากหัวใจล้มเหลว

 

ด้าน นางจินตนา (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าของห้องเช่ากล่าวว่า ผู้ตายมาเช่าห้องอยู่ได้ปีกว่าแล้ว ขณะที่นางกรรณิการ์ โพธิศรี อดีตภรรยา กับลูกสาวเดินทางมาดูศพพร้อมกับลูกสาวถึงกับปล่อยโฮออกมา เมื่อมาเห็นอดีตสามีเสียชีวิต พร้อมกล่าวว่า แยกทางกันอยู่นานแล้ว การเสียชีวิตของสามีไม่ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด สามีน่าจะเกิดการหัวใจล้มเหลวเนื่องจากสามีมีโรคประจำตัวแล้วยังทำงานหนัก

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง