รีเซต

ยาย 75 นวดขาให้พี่สาวประจำ เศร้าวันนี้ไม่คุยด้วย ก่อนพบเสียชีวิตแล้ว

ยาย 75 นวดขาให้พี่สาวประจำ เศร้าวันนี้ไม่คุยด้วย ก่อนพบเสียชีวิตแล้ว
มติชน
29 พฤศจิกายน 2565 ( 11:46 )
34
ยาย 75 นวดขาให้พี่สาวประจำ เศร้าวันนี้ไม่คุยด้วย ก่อนพบเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน รตอ.สถาพร บุตตะกะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีบุคคลเสียชีวิตอยู่บริเวณตลาดสดฝาครอบคลอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิงห์บุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรี

 

ที่เกิดเหตุเป็นตลาดสดยามเช้า มีประชาชนเดินทางมาจับจ่ายสินค้าค่อนข้างมาก และ ที่แผงจำหน่ายกล้วย พบ คุณยายสมถวิล อายุ 75 ปี กำลังนั่งบีบนวดขาให้กับคุณยายสมคิด อายุ 77 ปี ผู้เป็นพี่สาว โดยที่คุณยายสมคิดได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ขออนุญาตคุณยายสมถวิล เพื่อจะเข้าไปตรวจสอบร่างของคุณยายสมคิด

 

คุณยายสมถวิล กล่าวว่า ผู้ตายและตนเป็นพี่น้องกัน ทำการค้าขายโดยร่วมกันเปิดแผงจำหน่ายกล้วยนานาชนิด และเนื่องจากไม่สะดวกในการเดินทางไปกลับยังบ้านพักที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 7 กิโลเมตร ทั้งสองจึงพักอาศัยอยู่ที่แผงจำหน่ายกล้วย จนคล้ายกับเป็นบ้านหลังที่สองมานานหลายปี

 

โดยก่อนเกิดเหตุขณะกำลังจัดเตรียมแผง คุณยายสมคิด ผู้เป็นพี่สาวซึ่งป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน ไขมัน หัวใจ ไต กำลังนอนอยู่นั้น ซึ่งโดยปกติตนเองก็จะนวดให้พี่สาวเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนี้สังเกตเห็นพี่สาวไม่ไหวติง จึงเข้ามาบีบนวดขา ก็พบว่าพี่สาวเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการตรวจสอบ ส่งศพไปยังโรงพยาบาลสิงห์บุรี เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง