รีเซต

บ่าวสาวอินเดียสวมชุด PPE เข้าพิธีแต่งงาน

บ่าวสาวอินเดียสวมชุด PPE เข้าพิธีแต่งงาน
TNN ช่อง16
7 ธันวาคม 2563 ( 18:16 )
269
บ่าวสาวอินเดียสวมชุด PPE เข้าพิธีแต่งงาน

วันนี้ (7 ธ.ค.63) เจ้าสาวรายนี้ควงแขนเจ้าบ่าวและสมาชิกคนสนิทในครอบครัว ประกอบพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมอินเดีย ที่ศุนย์ดูแลผู้ป่วยโรคโควิด-19 ในเมืองบาราน รัฐราชาสถานทางตะวันตกของประเทศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยแทนที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะได้สวมชุดแต่งงานสวยงามตามประเพณี กลับต้องมาสวมชุด PPE อย่างรัดกุมเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส เช่นเดียวกับพราหมณ์ที่เป็นผู้ประกอบพิธีและสมาชิกคนสนิทในครอบครัวที่ต้องแต่งกายป้องกันรัดกุมเช่นกัน แต่พิธีแต่งงานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และเป็นไปตามมาตรการป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุข มีบุคลากรทางการแพทย์คอยดูแลระหว่างจัดพิธีแต่งงานในทุกขั้นตอน


สื่ออินเดียรายงานว่า ลุงของเจ้าสาวติดเชื้อโควิด-19 ก่อนพิธีแต่งงานเพียงสองวัน เมื่อเจ้าหน้าที่สาธารณสุขดำเนินมาตรการติดตามตัวบุคคลใกล้ชิดผู้ติดเชื้อเพื่อนำตัวอย่างมาตรวจสอบ ก็พบว่าเจ้าสาวและน้าสะใภ้ของเธอติดเชื้อไวรัสเช่นกันในวันจัดพิธีแต่งงานพอดี

ทำให้เธอและสมาชิกในครอบครัวที่ติดเชื้อต้องถูกส่งไปยังศูนย์ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ของเมืองเพื่อกักตัวเป็นเวลา 14 วัน แต่หลังจากครอบครัวของเธอและว่าที่เจ้าบ่าวปรึกษากับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ก็ได้ข้อสรุปร่วมกันว่าจะเดินหน้าจัดพิธีแต่งงานต่อไปตามกำหนดเดิม แต่ต้องลดความยิ่งใหญ่ของงานพิธีและจำนวนคนที่เข้าร่วมพิธีลง และผู้เข้าร่วมพิธีทุกคนต้องสวมชุด PPE เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง