รีเซต

มาตรการเบื้องต้น! การเคหะฯเยียวยาช่วยเหลือผู้เช่า

มาตรการเบื้องต้น! การเคหะฯเยียวยาช่วยเหลือผู้เช่า
TNN ช่อง16
7 เมษายน 2563 ( 19:30 )
465
3
มาตรการเบื้องต้น! การเคหะฯเยียวยาช่วยเหลือผู้เช่า

 

 

 

 

 

วันที่ 7 เมษายน 2563 กลุ่มลูกบ้านการเคหะนวมินทร์มารอฟังคำชี้แจงจาก นายเรืองยศ วันโพนทอง ประธานบริหาร บริษัท อาร์ ที พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ถึงมาตรการในการช่วยเหลือจากการเคหะแห่งชาติ หลังลูกบ้านได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พูดคุยกับลูกบ้านเพื่อชี้แจงมาตรการการช่วยเหลือเบื้องต้นจากการเคหะแห่งชาติ โดยในเบื้องต้นนายเรืองยศ ได้ชี้แจงกับลูกบ้านว่า การเคหะแห่งชาติไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาตรการช่วยเหลือผู้เช่าซื้อและผู้เช่าโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติ โดยเบื้องต้นการเคหะแห่งชาติจะยกเว้นค่าปรับค้างชำระหนี้เป็นเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายน 2563

 

นายเรืองยศ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สำหรับมาตรการของการเคหะแห่งชาติเบื้องต้น ลูกบ้านที่ยังไม่สามารถจ่ายค่าเช่าห้องในเดือนนี้ได้ ต้องมายื่นหนังสือแสดงความจำนงต่อเจ้าหน้าที่ที่สำนักงานเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อขอผ่อนผันก็จะได้รับการยกเว้น

 

ขณะที่การเคหะแห่งชาติ อยู่ในระหว่างการหารือมาตรการในการเยียวยาช่วยเหลือในระดับต่อไป ซึ่งหลังจากนี้จะมีการแจ้งมายังลูกบ้านถึงมาตรการต่อไป ส่วนห้องที่ถูกตัดน้ำ-ไฟไปแล้ว ขณะนี้ได้ทำการต่อคืนให้ใช้ได้ตามปกติแล้ว

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง