รีเซต

สั่งปิดชุมชนหลังพบผู้ที่เชื้อ3ราย

สั่งปิดชุมชนหลังพบผู้ที่เชื้อ3ราย
77ข่าวเด็ด
12 เมษายน 2563 ( 05:02 )
42
สั่งปิดชุมชนหลังพบผู้ที่เชื้อ3ราย

ผู้ว่านครสวรรค์สั่งปิดชุมชนแสงชัชวาลกาญจนาอำเภอชุมแสงจังหวัดนครสวรรค์  หลังชุมชนดังกล่าวพบผู้ติดเชื้อรวม3คน

นครสวรรค์-นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติงานบริเวณจุดสะกัดและด่านต่างๆในพื้นที่อำเภอชุมแสงจังหวัดนครสวรรค์  พร้อมสั่งปิดชุมชนแสงชัชวาลย์กาญจนา  เขตเทศบาลชุมแสง  จังหวัดนครสวรรค์ หลังพบประชาชนในชุมชนดังกล่าวติดเชื้อโควิด-19 รวมถึง 3 ราย

จากการเปิดเผยของนายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์บอกว่า  ในขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทำการตั้งด่านและปิดทางเข้าออกชุมชนแล้วทั้งหมด 4 จุด โดยห้ามบุคคลในชุมชนออกนอกพื้นที่พร้อมทั้งห้ามบุคคลอื่นเข้าในชุมชนเป็นระยะเวลา 14 วัน  เนื่องจากพื้นที่ชุมชนแสงชัชวาลย์ กาญจนา เทศบาลเมืองชุมแสง อำเภอชุมแสงจังหวัดนครสวรรค์ เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) เพราะพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จำนวน3ราย

ล่าสุดได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้มีการปฏิบัติตามกฎหมาย และตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในพื้นทีอย่างเคร่งครัด เพื่อระงับ ยับยั้ง การแพร่ระบาดของโรคฯ ให้ได้ และขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนทุกคนในจังหวัดนครสวรรค์ ให้ความร่วมมือกับเจ้าพนักงานควบคุมโรค ในการปฏิบัติตามมาตรการ อย่างเคร่งครัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง