รีเซต

กู้ภัยวุ่น! ช่วยแมวติดกันชนหน้ารถ ทำป่วนแต่หน้าตาไม่สำนึก

กู้ภัยวุ่น! ช่วยแมวติดกันชนหน้ารถ ทำป่วนแต่หน้าตาไม่สำนึก
TNN ช่อง16
3 ตุลาคม 2563 ( 18:09 )
472
กู้ภัยวุ่น! ช่วยแมวติดกันชนหน้ารถ ทำป่วนแต่หน้าตาไม่สำนึก

วันนี้ ( 3 ต.ค. 63 )กู้ภัยร่วมกตัญญูเข้าช่วยเหลือแมวไทยเพศเมียวัย2ปี  หลังเจ้าของรถเก๋งเดินผ่านมาพบติดอยู่กันชนหน้ารถ  ที่ผ่านมาเคยมีงูเลื่อยเข้ามาในรถ จากนั้นได้ซื้อเลขทะเบียนรถจนถูกหวยมาแล้ว


เมื่อช่วงบ่ายทีผ่านมา อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู จุดเมืองนครนายก ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางกาญจนา ทิงพุ่ม อายุ 55 ปี ว่าให้มาช่วยนำแมวไทยสีขาวติดอยู่ที่กันชนหน้ารถเก๋งออกหลังเดินผ่านมาพบ ภายในบ้านเลขที่ ข/4 321/10  ตำบลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก 




เมื่อมาถึงบ้านหลังดังกล่าวนางกาญจนา ได้พากู้ภัยไปยังที่จอดรถภายในบ้าน พบรถเก๋งสีดำหมายเลขทะเบียน กจ 4797 นครนายก จอดอยู่ในโรงรถ และที่ช่องตะแกรงด้านล่างกันชนด้านหน้าพบแมวไทยสีขาว มีปลอกคอ นอนอยู่ จากนั้นกู้ภัยจึงได้เปิดกระโปรงรถ และนอนถอดกันชนออกเพื่อช่วยนำแมวไทยตัวดังกล่าวออกมาได้ปลอดภัย




จากการถาม นางกาญจนา ทิงพุ่ม  เจ้าของรถ ได้บอกว่า ตนเดินผ่านมาที่โรงจอดรถ แล้วพบว่ามีแมวติดอยู่ซึ่งเป็นแมวของเพื่อนบ้าน  ชื่อเจ้าถุงทอง เพศเมีย อายุ 2 ขวบ  ก่อนที่จะเรียกให้กู้ภัยมาช่วยเอาออก ซึ่งที่ผ่านมา รถของตนเคยมีงูเขียวเลื้อยเข้ามาแล้วก่อนหน้านี้ตนก็ได้เอาเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงดวง แล้วก็เกิดถูกรางวัล  






เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง