รีเซต

หนุ่มอินเดียเศร้า เจอลิงฉกเงินหมื่น แถมทำหล่น-โปรยแจก ได้คืนมาแค่ครึ่ง!

หนุ่มอินเดียเศร้า เจอลิงฉกเงินหมื่น แถมทำหล่น-โปรยแจก ได้คืนมาแค่ครึ่ง!
ข่าวสด
5 ตุลาคม 2564 ( 12:07 )
98
หนุ่มอินเดียเศร้า เจอลิงฉกเงินหมื่น แถมทำหล่น-โปรยแจก ได้คืนมาแค่ครึ่ง!

หนุ่มอินเดียเศร้า นั่งรถสามล้ออยู่ดี ๆ จู่ ๆ ก็มี "ลิง" มาฉกเงินหลายหมื่น แถมทำร่วงกลายเป็นโปรยแจกคนไปทั่ว กว่าจะตามเก็บได้ เงินก็หายไปเกือบครึ่ง!

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเมืองจาบัลปูร์ รัฐมัธยประเทศ ของอินเดีย มี "ลิง" ตัวหนึ่งได้ขโมยห่อผ้าจากผู้โดยสารรถสามล้อ ที่กำลังเผชิญกับการจราจรแสนติดขัดในเมือง ซึ่งภายในห่อผ้ามีเงินสดมูลค่ากว่า 100,000 รูปี (ประมาณ 45,000 บาท)

 

 

ชายผู้เสียหายกล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ เขาได้ลงมาจากรถสามล้อเพื่อดูว่าทำไมจราจรถึงติดขัด ทันใดนั้นก็มีลิงตัวหนึ่งมาขโมยห่อผ้าของเขาและหนีขึ้นต้นไม้ไป จากนั้นลิงได้สะบัดผ้าออก ทำให้เงินสดที่อยู่ภายในหล่นกระจัดกระจายเต็มพื้น ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นต่างพากันกรูเข้ามาแย่งเก็บเงิน

 

 

โดยเขาสามารถแย่งเงินคืนมาได้เพียง 56,000 รูปี (25,000 บาท) มันน่าเศร้าที่เขาไม่สามารถเรียกเงินที่เหลือคืนได้ เพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนหยิบเงินไปบ้าง

 

 

 

 

ตามรายงานของตำรวจ ขณะยังไม่มีการแจ้งความหรือร้องเรียนอย่างเป็นทางการ เนื่องจากมีผู้ถูกกล่าวหาเป็นเพียง "ลิง" เท่านั้น ส่วนปัจจัยการก่อเหตุครั้งนี้ ตำรวจกล่าวว่า อาจเป็นเพราะชาวบ้านในพื้นที่ชอบให้อาหารลิง ดังนั้นลิงจึงพยายามเข้าไปรุกรานคนหรือเข้าไปในรถ เพื่อหวังที่จะได้อาหารกลับมานั่นเอง

ขอบคุณที่มา india.com, independent

ข่าวที่เกี่ยวข้อง