รีเซต

ไม่พร้อมเจอตร."ฌอน"ส่งญาติแฟนเลื่อนนัด ทนายดังฮึ่มระวังเจอหมายจับ จี้คดีต่อฟัน3ข้อหา(คลิป)

ไม่พร้อมเจอตร."ฌอน"ส่งญาติแฟนเลื่อนนัด ทนายดังฮึ่มระวังเจอหมายจับ จี้คดีต่อฟัน3ข้อหา(คลิป)
ข่าวสด
13 กรกฎาคม 2563 ( 17:56 )
142
1
ไม่พร้อมเจอตร."ฌอน"ส่งญาติแฟนเลื่อนนัด ทนายดังฮึ่มระวังเจอหมายจับ จี้คดีต่อฟัน3ข้อหา(คลิป)

 

ไม่พร้อมเจอตร."ฌอน"ส่งญาติแฟนเลื่อนนัด ทนายดังฮึ่มระวังเจอหมายจับ จี้คดีต่อฟัน3ข้อหา

วันที่ 13 ก.ค. ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม แจ้งความให้ดำเนินคดีกับ นายฌอน บูรณะหิรัญ คดีเปิดบัญชีรับบริจาคเงิน

โดยตำรวจออกหมายเรียกให้ นายฌอน เข้าพบพนักงานสอบสวนวันที่ 14 ก.ค.นี้เวลา 09.30 น. แต่ปรากฎว่าช่วงเช้าหญิงสูงวัย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ระบุว่าเป็นญาติของแฟนฌอน ขอแจ้งขอเลื่อนนัดที่ถูกออกเรียกในวันพรุ่งนี้ แต่ไม่ได้ระบุวันที่จะมาพบตำรวจ อ้างว่าต้องรวบรวมเอกสารจากทางราชการด้วย ทำให้พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกให้มาพบในครั้งที่ 2

ด้านทนายรณรงค์ เปิดเผยว่า วันนี้มีตัวแทนจากนายฌอน เป็นหญิงสูงวัยเดินทางมาที่ สภ.ปากเกร็ด แจ้งว่าเป็นญาติของทางแฟนนายฌอน เดินทางเพื่อมาขอเลื่อนนัดกับพนักงานสอบสวนที่ถูกเรียกพบในวันพรุ่งนี้ อ้างว่ามีพยานหลักฐานที่อยู่ในความครอบครองของทางราชการและกำลังติดต่อเพื่อนำมาส่งมอบในคดีนี้ แต่ร้อยเวรยืนยันว่าถ้าพรุ่งนี้ 09.30 น.ถ้านายฌอนไม่มา สภ.ปากเกร็ด ตามที่นัดหมายก็มีความจำเป็นที่จะต้องออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และถ้ายังไม่มาพบพนักงานสอบสวนอีกก็จะพิจารณาออกหมายจับ

"โดยพยานหลักฐานในคดีนี้ ผมเชื่อว่าได้รวบรวมหลักฐานไว้ค่อนข้างแน่นหนาและเพียงพอที่จะสามารถแจ้ง 3 ข้อหาได้ ผมอยากให้นายฌอน ออกชี้แจงตามกฏหมายด้วยตนเอง ไม่ใช่แจ้งผ่านทางคลิป ผมเป็นคนหนึ่งในฐานะที่ร่วมบริจาค รอดูความชัดเจนอยู่ และในวันพรุ่งนี้ตนจะเดินทางไปสภ.ปากเกร็ด เพื่อติดตามความคืบหน้าในการเร่งรัดคดีนี้ต่อไป

อ่าน ไม่สารภาพเจอโทษพันปี! ปลัดแม่ริมให้โอกาส"ฌอน"ชี้แจง ลั่นผิดอาญาแผ่นดินต้องคืนเงินบริจาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง