รีเซต

ฉก.ปราบบ่อนฯ ลุยจับนักพนัน 6 ราย เปิดบ้านตั้งวงไพ่เย้ย 'โควิด'

ฉก.ปราบบ่อนฯ ลุยจับนักพนัน 6 ราย เปิดบ้านตั้งวงไพ่เย้ย 'โควิด'
ข่าวสด
15 กรกฎาคม 2564 ( 03:37 )
92
ฉก.ปราบบ่อนฯ ลุยจับนักพนัน 6 ราย เปิดบ้านตั้งวงไพ่เย้ย 'โควิด'

 

ชุดฉก.ปราบบ่อนพ่อเมืองตรัง ลุยจับบ่อนพนันไผ่ผ่องไทย รวบผู้ต้องหาพร้อมเจ้าของบ้าน เปิดเย้ยกฎหมาย ไม่เกรงกลัว โควิด แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

 

 

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2564 พ.ต.ท.ทวีพร คงไหม สว.สส.สภ.สิเกา จ.ตรัง พร้อมด้วยชุดเฉพาะกิจปราบบ่อนการพนัน นำโดยนายกองตรี ไพโรจน์ ไกรทอง ผู้บังคับ อส.จ.ตรังที่ 1 นายหมวดตรีอดิศร ชูพูล รองผู้บังคับ อส. ชุดฝ่ายปกครองจ.ตรัง นายอุทัย หมุนจำนงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.สิเกา นายกิตติพล รักสกุล ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.นาตาล่วง พร้อมด้วย สมาชิก ร้อย อส.จ. ตรังที่ 1

 

 

เข้าจับกุมนักพนันจำนวน 6 ราย พร้อมของกลางไพ่ผ่องไทย 2 สำรับ ไม้เขี่ยไพ่ 6 อัน เงินสด รวม 1,700 บาท แก้วน้ำสำหรับใส่เงิน 1 ใบ จับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ม.8 ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 64 เวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา

 

 

 

 

สืบเนื่องจากนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผวจ.ตรัง สั่งการให้นำกำลังเข้าปิดล้อมที่บ้านหลังนี้ หลังรับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน เมื่อไปถึงพบว่ามีการตั้งวงเล่นอยู่จริง ก่อนที่นักพนันจะตกใจและวิ่งหนีกันกระเจิง จึงทำการเข้าจับกุมได้จำนวน 6 ราย พร้อมของกลางดังกล่าว

 

 

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันฝ่าฝืนพ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน เรื่องการห้ามชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ โควิด-19 ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดตรังเรื่องมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ โควิด-19

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง