รีเซต

ฆ่าโหด หนุ่มใหญ่ พนง.การไฟฟ้า ถูกจ่อยิงหัวใจดับคาที่ ลูกสาวร่ำไห้ล้มพับ

ฆ่าโหด หนุ่มใหญ่ พนง.การไฟฟ้า ถูกจ่อยิงหัวใจดับคาที่ ลูกสาวร่ำไห้ล้มพับ
ข่าวสด
11 สิงหาคม 2563 ( 04:24 )
193
ฆ่าโหด หนุ่มใหญ่ พนง.การไฟฟ้า ถูกจ่อยิงหัวใจดับคาที่ ลูกสาวร่ำไห้ล้มพับ

ฆ่าโหด หนุ่มใหญ่ พนง.การไฟฟ้า ถูกจ่อยิงหัวใจดับคาที่ คาดคนร้ายเรียกให้จอดรถ ก่อนชักปืนยิง ตร.ตั้งปมขัดแย้ง 3 ประเด็น

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 ส.ค. ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์ รอง สวส.พงส. สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต พื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิสิทธิ์ อักษรทิพย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ฐิติณัฐฏ์ ศีรสังข์ สว.กก.สส.ภ.จว.ชุมพร หน.ฉก.ชุมพรใต้ พ.ต.ต.นรินทร์ พุ่มสวัสดิ์ สวส. พ.ต.ท.สมมาตร เกตแก้ว สวป. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เดชแสง รอง สว.สส. ร.ต.อ.ผิน พุ่มทอง หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ หน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก และแพทย์ รพ.ทุ่งตะโก

 

 

ที่เกิดเหตุริมถนนสายวัดธรรมถาวร ริมทางรถไฟสายใต้ ก่อนถึงถนนทางตัดรถไฟเพียง 50 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยต้าตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บง 1277 ชุมพร กระะบะด้านหลังบรรทุกอุปกรณ์ซ่อมระบบไฟฟ้าเต็มคัน จอดติดเครื่องยนต์ และไฟหน้ารถยังเปิดอยู่

 

ที่ข้างประตูรถด้านซ้าย พบศพนายสมชาย เนินทอง อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 170 หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร อาชีพ พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน และรับเหมาติดตั้งซ่อมระบบไฟฟ้า นอนหงายเสียชีวิตในชุดกางเกงขาสามส่วนสีดำ เสื้อยืดสีน้ำเงิน

 

 

จากการชันสูตรพลิกศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่หัวใจด้านซ้ายเป็นรู เขม่าดินปืนติดเต็มปากแผล คาดถูกจ่อยิงระยะใกล้ โดยพบรอยเลือดกระเซ็นไปติดที่ส่วนหน้าของรถ และหลักฐานอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เวลา 20.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 ชุมพร รับแจ้งเหตุพบมีผู้ถูกรถชนนอนอยู่ริมถนนในจุดที่เกิดเหตุ แต่ผู้แจ้งไม่กล้าลงไปดู เมื่อตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ พบว่าไม่ใช่กรณีอุบัติเหตุ แต่เป็นเหตุยิงกันตาย จึงรีบรายงานร้อยเวรนำกำลังรุดมาที่เกิดเหตุ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานจากการดูลักษณะของรถยนต์ของผู้ตาย พบเครื่องยนต์ยังติด และไฟหน้ารถยังเปิด ตัวรถจอดลักษณะเฉียงเข้าข้างทาง คาดว่าน่าจะมีคนร้ายออกมาจากริมถนนแล้วขวางรถ ทำให้นายสมชายเบรกกะทันหัน ก่อนจะลงไปพูดคุยกับคนร้ายที่คาดว่าน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ถูกชักปืนลูกซองสั้นจ่อยิงเข้าที่หัวใจ 1 นัด นายสมชายหงายหลังล้มลงทั้งยืนและเสียชีวิตทันที

 

ส่วนสาเหตุตั้งประเด็นไว้ที่เรื่องส่วนตัว เรื่องชู้สาว และเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับงานรับเหมาที่ผู้ตายทำอยู่ จากการสอบปากคำคนใกล้ชิดในครอบครัวระบุว่า นายสมชายมีภรรยาและลูก 2 คน เป็นลูกชายและลูกสาว นายสมชายเป็นคนขยัน มีน้ำใจโอบอ้อมอารีย์ ชอบช่วยผู้อื่นเสมอ โดยเฉพาะเรื่องไฟฟ้าขัดข้องภายในบ้าน เมื่อโทรเรียกนายสมชายจะเดินทางไปทันที พร้อมอุปกรณ์เครื่องมือที่ติดอยู่ในกระบะรถตลอดเวลา ทำให้เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านใน อ.ทุ่งตะโก

 

สอบถาม น.ส.ประไพพร เนินทอง อายุ 18 ปี ลูกสาว เปิดเผยว่า พ่อเป็นคนทำแต่งาน หลังๆ มาไม่ค่อยได้กลับบ้าน แต่ไม่ทราบเรื่องสาเหตุการตายของพ่อมากนัก

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ประไพพร ร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนักก่อนเป็นลมล้มพับ

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้ที่ทราบเรื่องเบื้องต้นพบว่า สาเหตุการสังหารน่าจะเกิดจากเรื่องของคนใกล้ชิดที่ไปมีความสัมพันธ์ลับกัน จนชาวบ้านเริ่มพูดให้นายสมชายฟัง ทำให้นายสมชายไม่ค่อยกลับเข้าบ้าน โดยก่อนเกิดเหตุนายสมชายขับรถมาที่บ้าน แต่ไม่ยอมเข้าบ้าน และขับผ่านบ้านที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 200 เมตร ก่อนถูกยิงเสียชีวิต คาดว่าคนร้ายอาจจะมี 2 คนขึ้นไป เจ้าหน้าที่จะสืบสวนสาเหตุที่แท้จริง และจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง