รีเซต

เก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟเต็มแรง เละทั้งคัน หนุ่มดับสลดคาซาก

เก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟเต็มแรง เละทั้งคัน หนุ่มดับสลดคาซาก
ข่าวสด
6 กันยายน 2563 ( 11:47 )
187
เก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟเต็มแรง เละทั้งคัน หนุ่มดับสลดคาซาก

 

วันที่ 6 ก.ย. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ คงนายศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ เหตุเกิดใกล้ทางเข้าโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมเครื่องตัดถ่าง เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง มิตซูบิชิ ซีเดีย สีทอง ทะเบียน ศน-7308 กทม พุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางจนขาดติดกับตัวรถ สภาพรถช่วงประตูคนขับงอติดกับเสาไฟห้าส่องทาง พบร่างคนกระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลังซึ่งติดคาซากรถอยู่ ทราบชื่อคือนายปิลันธน์ ตันตระกูล อายุ 33 ปี

 

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง เปิดประตูรถ สภาพรถที่พังเสียหาย โดยนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา เพื่อให้ทางแพทย์ชันสูตรเบื้องต้น ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยยางรถยนต์ของรถคันเกิดเหตุที่พื้นถนนลักษณะเสียหลักหมุนก่อนที่จะพุ่งชนเสาไฟฟ้า

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านค้าตรงจุดเกิดเหตุบันทึกภาพขณะที่รถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรงและมาหยุดนิ่งที่หน้าร้านพอดี ซึ่งมีรถเก๋งและรถกระบะที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายเล็กน้อย 2 คัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และเก็บคลิปภาพขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากมุมอื่นในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีคู่กรณีหรือไม่ หรือเป็นการเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเองจะเร่งตรวจสอบ

 

ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง