รีเซต

แม่กลับมาถึงช็อก! ลูกชาย เมายาบ้า เผาบ้านวอด ร่ำไห้ขอตร.เร่งจับเข้าคุก

แม่กลับมาถึงช็อก! ลูกชาย เมายาบ้า เผาบ้านวอด ร่ำไห้ขอตร.เร่งจับเข้าคุก
ข่าวสด
5 มิถุนายน 2563 ( 09:23 )
615
1
แม่กลับมาถึงช็อก! ลูกชาย เมายาบ้า เผาบ้านวอด ร่ำไห้ขอตร.เร่งจับเข้าคุก

 

แม่กลับมาถึงช็อก ลูกชาย เมายาบ้า คลั่ง จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง ก่อนหนีออกจากบ้าน ร่ำไห้วอนตำรวจเร่งตามจับไปเข้าคุก หวังช่วยเลิกยาเสพติดได้

เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 5 มิ.ย. ร.ต.อ.ภูวิชพนธ์ สุกใส รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านภายในซอยหนองยายรัก 3 ม.12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลนาป่า 2 คัน และเทศบาลดอนหัวฬ่อ 1 คัน

 

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ที่บ้านเลขที่ 7/3 ม.12 ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง โดยไฟได้โหมไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง รวมถึงรถเก๋ง 1 คัน และรถยนต์แต่งซิ่งอีก 1 คัน

 

รถเก๋งที่จอดอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุลูกชาย เมายาบ้า จุดไฟเผาวอดทั้งหลัง

 

ต่อมา นางเรณู (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียดาย ก่อนจะเปิดเผยว่า ตนได้ไปพักดูแลหอพักอยู่ในพื้นที่ต.หนองไม้แดง โดยได้ให้นายธนภูมิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ลูกชาย อยู่คนเดียว ซึ่งลูกชายไม่ได้ทำงานและติดยาเสพติด เสพยาบ้าจนมีอาการคลุ้มคลั่งบ่อย แต่ไม่คิดว่าจะมาเผาบ้าน ทั้งนี้ ตนขอให้ตำรวจเร่งจับกุมให้ติดคุก เผื่อจะเลิกยาเสพติดได้

 

คาดว่าเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติดที่พบภายในบ้านหลังเกิดเหตุ

 

ด้าน นางเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นญาติกันและอยู่บ้านไม้ติดกัน เปิดเผยว่า นายธนภูมิ นั้น ไม่ได้ทำงานอะไร เสพแต่ยาบ้า พอเมาก็ขว้างข้าวของเอะอะโวยวายทุกวัน ตนเห็นเป็นหลานไม่เคยแจ้งความอะไรแต่ครั้งนี้หนัก ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ ตนได้ยินเสียงนายธนภูมิเรียกตนแล้วไฟก็ลุกขึ้นในบ้านอย่างรวดเร็ว

 

เจ้าหน้าที่เข้าทำการดับเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้บ้านอย่างหนัก

 

นางเอ กล่าวต่อว่า ส่วนนายธนภูมิได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปข้างนอกไม่รู้ว่าไปไหน เบื้องต้นค่าเสียหานยังประเมินไม่ได้ ส่วนนายธนภูมินั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

รถเก๋งอีกคันที่ได้รับความเสียหาย

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง