รีเซต

สุดหลอน! พบโครงกระดูกมนุษย์ปริศนา ในลิฟต์โรงพยาบาล ไม่ได้เปิดมา 24 ปี

สุดหลอน! พบโครงกระดูกมนุษย์ปริศนา ในลิฟต์โรงพยาบาล ไม่ได้เปิดมา 24 ปี
ข่าวสด
13 กันยายน 2564 ( 16:07 )
139
สุดหลอน! พบโครงกระดูกมนุษย์ปริศนา ในลิฟต์โรงพยาบาล ไม่ได้เปิดมา 24 ปี

หลอนกันถ้วนหน้า! โครงกระดูกมนุษย์สุดลึกลับถูกพบอย่างน่าสะพรึงที่ด้านล่างของลิฟต์โรงพยาบาลที่ไม่ได้ใช้งานมานานกว่าสองทศวรรษหรือ 24 ปี

 

 

การค้นพบสุดแสนจะลึกลับที่โรงพยาบาล OPEC เขตไคลีของบาสตี ในรัฐอุตตรประเทศทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย ในขณะที่วิศวกรกำลังซ่อมแซมลิฟต์ พวกเขาเจอกับโครงกระดูกที่ทำเอาตกอกตกใจไปตาม ๆ กันจนกระทั่งบางคนถึงกับขวัญผวา

 

 

ตามรายงานของตำรวจ การก่อสร้างโรงพยาบาลเริ่มขึ้นในปี 2534 และลิฟต์ก็เปิดดำเนินการจนกระทั่งพังในปี 2540 ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่มีการใช้งานลิฟต์ดังกล่าวอีกต่อไป แต่หัวหน้าโรงพยาบาลตัดสินใจว่าถึงเวลาซ่อมแซมแล้ว

 

 

ภาพจาก Newsflash

เมื่อ 1 กันยายนที่ผ่านมา คนงานเปิดลิฟต์และมองดูด้านล่าง พวกเขาก็พบกับความประหลาดใจอันน่าสะพรึงกลัว เพราะพวกเขาพบโครงกระดูกมนุษย์ ซึ่งตำรวจเผยว่าซากศพนั้นเป็นของชายคนหนึ่งและเจ้าหน้าที่ได้ส่งดีเอ็นเอจากโครงกระดูกไปตรวจสอบที่ห้องปฏิบัติการ

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นอินเดีย ทูเดย์ ตำรวจกำลังค้นหารายงานผู้สูญหายเมื่อ 24 ปีที่แล้วในพื้นที่อุตตรประเทศ เพื่อหาเบาะแสของคดีนี้ พร้อมทั้งพยายามระบุตัวตนของบุคคลที่ถูกพบในลิฟต์

ภาพจาก Newsflash

โฆษกตำรวจ Deependra Nath Choudhary กล่าวว่า "หากมีการร้องเรียนเป็นลายลักษณ์อักษรในเรื่องนี้ เราจะจดทะเบียนคดี ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบสวนอยู่หลายพื้นที่ เพื่อไขความลึกลับของโครงกระดูกชายคนดังกล่าว"

ปัจจุบันยังไม่ทราบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร เสียชีวิตอย่างไร และเหตุใดร่างกายจึงอยู่ในลิฟต์เป็นเวลาหลายปี ชายคนนั้นเสียชีวิตเพราะติดอยู่ในลิฟต์จนขาดอากาศหายใจหรือมีคนฆ่าและนำศพมาซ่อนไว้ที่นั่น ยังคงเป็นปริศนาที่รอการไขคำตอบต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก The Sun India today

ข่าวที่เกี่ยวข้อง