รีเซต

แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งทุกหน่วยเข้มรับมือ เลือกตั้งอบจ.ชายแดนใต้ หวั่นรุนแรง

แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งทุกหน่วยเข้มรับมือ เลือกตั้งอบจ.ชายแดนใต้ หวั่นรุนแรง
ข่าวสด
15 ธันวาคม 2563 ( 01:31 )
75
แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งทุกหน่วยเข้มรับมือ เลือกตั้งอบจ.ชายแดนใต้ หวั่นรุนแรง

วันที่ 14 ธ.ค. พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ลงตรวจเยี่ยมการปฏิบัติเจ้าหน้าที่ พร้อมสั่งกำลังทุกส่วนเฝ้าระวังดูแลพื้นที่ ทั้งในหมู่บ้านและเขตเมือง สร้างความมั่นใจแก่ประชาชนช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 ธ.ค. นี้

 

โดยได้ไปตรวจเยี่ยมการทำงานของ ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ กรมทหารพรานที่ 47 ซึ่งรับผิดชอบดูแลพื้นที่ อ.ยะหา อ.กาบัง และ อ.กรงปินัง จ.ยะลา พร้อมเน้นย้ำกำลังพลปฏิบัติหน้าที่ด้วยความไม่ประมาท พร้อมรับสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง เฝ้าระวังหมู่บ้าน ดูแลควบคุมพื้นที่ เพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ประชาชน

 

 

จากนั้นได้ลงพื้นที่เขตเซฟตี้โซน เทศบาลนครยะลา พบปะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุดปฏิบัติงาน ตลอดจนไทยอาสาป้องกันชาติ มอบแนวทางการปฏิบัติ เน้นย้ำดูแลความปลอดภัยในเขตเมืองเป็นหลัก ใช้มาตรการเชิงรุก สอดส่องดูแลพื้นที่สร้างความปลอดภัยสูงสุด ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความไม่ประมาท เสียสละ และมีความพร้อมทุกสถานการณ์ เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัยสูงสุด

 

พลโทเกรียงไกร กล่าวว่า ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนเลือกตั้งท้องถิ่น ถือเป็นช่วงสำคัญโดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้พร้อมรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะประเด็นความขัดแย้งทางการเมือง ซึ่งได้กำชับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมได้แจ้งไปยังหน่วยกำลังต่าง ๆ ในพื้นที่ ให้เฝ้าระวังและป้องปรามกลุ่มต่าง ๆ ที่อาจก่อกวนสร้างความวุ่นวายได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง