รีเซต

เปิดภาพนาที! รถกว่า 50 คันชนกันจนไฟลุกท่วมท่ามกลางหิมะตกหนัก

เปิดภาพนาที! รถกว่า 50 คันชนกันจนไฟลุกท่วมท่ามกลางหิมะตกหนัก
TNN ช่อง16
29 มีนาคม 2565 ( 08:34 )
112
เปิดภาพนาที! รถกว่า 50 คันชนกันจนไฟลุกท่วมท่ามกลางหิมะตกหนัก

วันนี้ (29 มี.ค.65) รถบรรทุกขนาดใหญ่พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกอีกคันอย่างจัง ที่จอดอยู่บนถนนท่ามกลางหิมะตกหนัก แรงชนทำใหรถบรรทุกคันแรกหลุดเป็นชิ้น และกระเด็นจากริมถนนไปอยู่ที่กลางถนน ไม่กี่วินาทีถัดจากนั้น รถบรรทุกขนาดใหญ่คันที่ 3 ได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกคันที่ 2 อย่างรุนแรง จนหิมะฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ บดบังทัศนวิสัยหนักขึ้น

รถเล็กคันหนึ่งที่แล่นตามหลังมา หักหลบกลุ่มรถบรรทุกที่ชนกัน จนไถลตกข้างทาง ใกล้กันยังมีรถเล็กอีกหลายคัน ที่ต้องจอดอยู่ริมถนน บางคันจอดขวางถนน ไปต่อไม่ได้ เนื่องจากหิมะตกหนักและหมอกลงจัดมาก

จากนั้น ยังมีรถยนต์คันหนึ่งแล่นมาด้วยความเร็วสูง และดูเหมือนว่าจะควบคุมรถไม่ได้ เนื่องจากถนนลื่นจากหิมะที่ปกคลุม พุ่งเข้าชนรถคันที่จอดขวางถนนและมีคนยืนอยู่ข้างรถ อย่างรุนแรง และยังไถลไปชนรถอีกคันที่จอดอยู่ใกล้กันและห่างออกไปเพียงไม่กี่เมตร เห็นกลุ่มควันดำโขมงกลุ่มใหญ่ลอยขึ้นจากรถหลายคันที่ชนกันไปแล้วก่อนหน้านี้ 

ด้านสื่อท้องถิ่นรายงานว่า อุบัติเหตุรถชนกันครั้งใหญ่นี้ รวมแล้วมีรถชนกันทั้งหมดกว่า 50 คัน และมีผู้เสียชีวิตด้วย 3 คน เหตุเกิดในรัฐเพนน์ซิลเวเนียของสหรัฐฯ เมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) ท่ามกลางสภาพอากาศเลวร้าย หิมะตกอย่างหนักและหมอกหนาจัด จนบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ และกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่นี้


ภาพจาก รอยเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง