รีเซต

เปิดวันแรกศูนย์การค้า ร้านค้า-ศูนย์อาหารให้นั่งทานได้

เปิดวันแรกศูนย์การค้า ร้านค้า-ศูนย์อาหารให้นั่งทานได้
TNN ช่อง16
1 กันยายน 2564 ( 16:01 )
94
เปิดวันแรกศูนย์การค้า ร้านค้า-ศูนย์อาหารให้นั่งทานได้

ประชาชนเดินเลือกซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าพร้อมนั่งทานอาหารตามร้านต่างๆ ซึ่งวันนี้เปิดให้บริการเต็มระบบเป็นวันแรกภายหลังศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) มีมติผ่อนคลายอนุญาตให้เปิดกิจการ กิจกรรมเพิ่มเติม ตามความพร้อมและความจำเป็นเพื่อให้ประชาชนสามารถดำเนินชีวิตได้ใกล้เคียงกับปกติมากที่สุด ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

 

 

ทางศูนย์การค้ามีมาตราฐานเข้มข้นของการคัดกรองพนักงานก่อนเข้าปฏิบัติงาน มีการสแกน QR พนักงาน เพื่อคัดกรองพนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีน พร้อมตรวจคัดกรองพนักงานที่เข้าปฏิบัติงานด้วยชุดตรวจ ATK ซึ่งทุกขั้นตอนมีการตรวจเข้มงวดและมาตรฐานคัดกรองพนักงาน 100 % เข้มข้นก่อนเข้าปฏิบัติงาน สร้างความมั่นใจให้แก่ทั้งผู้ประกอบการ ร้านค้า พนักงาน และลูกค้าทุกคน 

 

 

โดยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้า ยังคงต้องฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของตนเอง ได้แก่ การลงทะเบียนการเข้า-ออก ร้านค้าและศูนย์การค้า โดยสแกน QR Code ผ่านแพลตฟอร์ม “ไทยชนะ” ตามมาตรการของ ศบคใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และปฏิบัติตามกฎของศูนย์การค้า ได้แก่ การล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ การผ่านจุดคัดกรอง การป้องกันตนเอง ลดการสัมผัส(เมื่อวันที่ 1 ..64)

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง