รีเซต

คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ปิด 3 วัน หลังพบพนง.ร้านสกินแคร์ ติดโควิด

คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ปิด 3 วัน หลังพบพนง.ร้านสกินแคร์ ติดโควิด
TNN ช่อง16
8 มกราคม 2564 ( 12:02 )
128
คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ปิด 3 วัน หลังพบพนง.ร้านสกินแคร์ ติดโควิด

วันนี้ (8 ม.ค.64) บริษัท คิง เพาเวอร์ ออกประกาศ สืบเนื่องจากได้รับรายงานว่าพนักงานขายสินค้า Jurlque (เจอร์ลีค) ประจำร้าน คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ที่ได้ไปพบแพทย์ เนื่องจากมีอาการเจ็บคอในวันหยุดงาน เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2564 และพบว่าได้ติดเชื้อโควิด-19

ทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งปิดให้บริการร้าน คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน เพื่อดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยจะดำเนินการดังนี้

1. ปิดทำการร้านคิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน ในวันที่ 8-10 ม.ค. 2564

2.ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในบริเวณร้าน Jurlque (เจอร์ลีค) หยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลและติดตามผลอย่างใกล้ชิด

3.ทำความสะอาด Big Cleaning และฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัสในบริเวณร้าน Jurlique (เจอร์ลีด) และทั่วทุกบริเวณในร้านค้า คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหาร เพิ่มเติมจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ดำเนินการอยู่แล้วตามปกติ

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของผู้มาใช้บริการเป็นสำคัญโดยดำเนินการป้องกันควบคุมเชิงรุก ตั้งแต่การคัดกรอง การเฝ้าระวังติดตาม การรักษาความสะอาด การลดการสัมผัส รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า คู่ค้า พนักงาน พร้อมให้ความร่วมมือกับสังคมเพื่อร่วมกันก้าวผ่านวิกฤตไวรัส COVID-19 นี้ ไปด้วยกัน และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง