รีเซต

วาสนาผู้ใดหนอ? ชาวเน็ตแชร์โพสต์หาตัวประกอบเล่น MV “ลิซ่า” ค่าจ้างสุดปัง!

วาสนาผู้ใดหนอ? ชาวเน็ตแชร์โพสต์หาตัวประกอบเล่น MV “ลิซ่า” ค่าจ้างสุดปัง!
TNN ช่อง16
27 มิถุนายน 2567 ( 13:47 )
27
วาสนาผู้ใดหนอ? ชาวเน็ตแชร์โพสต์หาตัวประกอบเล่น MV “ลิซ่า” ค่าจ้างสุดปัง!

เป็นกระแสสะเทือนโลกโซเชียลตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ( 27 มิ.ย. 67 ) หลังจากเมื่อ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล"  ได้ปล่อยทีเซอร์ MV เพลงใหม่  “ROCKSTAR” เผยให้เห็นโลเคชั่นใน MV ว่าถ่ายทำในประเทศไทยใจกลางเยาวราช แลนด์มาร์คท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร 


สิ่งที่ฮือฮาที่สุดคือคำถามที่ว่ากองถ่ายของ “ลิซ่า” ทำงานกันอย่างไร ทำไมไม่มีคนเห็น หรือ มีข่าวหลุดออกมาเลย โดยสุดท้ายก็มีคนออกมาเฉลยว่า การถ่ายทำ MV นั้นถ่ายกันในช่วง ตี 2 จนถึงช่วงตี 5 ในเวลาที่ไม่มีคน และ คนที่ร่วมในฉากต่างให้ความร่วมมือเก็บทุกอย่างเป็นความลับก่อนที่ MV จะเปิดตัว 



นอกจากนี้ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์ รับสมัคร Extra หรือ ตัวประกอบ ผ่านกลุ่มหานักแสดง  งานภาพยนตร์ โฆษณา MV Event  โดยคาดว่าเป็นการหาคนไปร่วมฉากเอ็มวี  “ROCKSTAR”  โดยโพสต์คาดว่าถูกเผยแพร่ไปเมื่อราว ๆ ต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งรายละเอียดระบุว่า เป็นนักร้องต่างประเทศ ดังมาก มีคนติดตาม 1 ร้อยล้าน พร้อมกับระบุว่า “เล่นเถอะ เชื่อพี่ไม่ผิดหวัง ” โดยกำหนดการทำงานคือถ่ายทำในวันที่ 22 - 24 พ.ค.  


สำหรับนักแสดงที่ต้องการได้แก่ แก๊งเด็กแว๊น สก๊อย , LGBTQ, Dragqueen, คนทั่วไปค่าแรกเตอร์ต่าง ๆไม่ต้องสวยหล่อ สำหรับค่าจ้างนั้น เริ่มที่ 1,500 - 8,000 บาท ส่วน Rehearsal มีค่าซ้อมให้ต่างหากวันละ 3,000 บาท 


ซึ่งการประกาศรับสมัคร Extra ในรูปแบบต่าง ๆ นี้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับที่เฝ้าคอย MV อย่างใจจดใจจ่อว่าจะออกมา และ นำเสนอประเทศไทยในรูปแบบใด บางรายก็ระบุว่าคนที่รับงานนี้โชคดีมาก ๆ นอกจากจะได้เงินแล้ว ยังได้ร่วมงานกับนักร้องระดับโลกอย่าง  “ลิซ่า”  อีกด้วย 


ภาพจาก: LLOUD Official

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง