รีเซต

รวบผัวเมีย ตระเวนขโมยของร้านค้า อ้างหาเงินซื้อนมให้ลูก ตรวจฉี่เป็นบวกทั้งคู่

รวบผัวเมีย ตระเวนขโมยของร้านค้า อ้างหาเงินซื้อนมให้ลูก ตรวจฉี่เป็นบวกทั้งคู่
ข่าวสด
20 เมษายน 2564 ( 23:52 )
76
รวบผัวเมีย ตระเวนขโมยของร้านค้า อ้างหาเงินซื้อนมให้ลูก ตรวจฉี่เป็นบวกทั้งคู่

รวบผัวเมีย ตระเวนขโมยของร้านค้าในหาดใหญ่ รวม 6 ครั้ง อ้างหาเงินซื้อนมให้ลูก ตรวจฉี่พบเป็นบวกทั้งคู่ เผยเลือกขโมยเฉพาะเบียร์นำไปขายต่อ

 

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 เม.ย. 2564 พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมนายสุขสันต์ แซ่ใต้ อายุ 24 ปี และน.ส.ปุณยาพร จิตรดี อายุ 36 ปี สองผัวเมีย ตระเวนก่อเหตุตามร้านสะดวกซื้อในเมืองหาดใหญ่ทั้งหมด 6 ครั้ง โดยลงมือก่อเหตุในเซเว่นฯ 1 ครั้ง และในห้างบิ๊กซีมินิ 5 ครั้ง

 

 

โดยมีหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ 1 ใน 6 แห่งที่ทั้งคู่เข้าไปขโมยของ โดยทำทีเข้าไปเดินเลือกซื้อสินค้า แต่หยิบเบียร์กระป๋องทั้งที่วางอยู่บนชั้นวางของและในตู้แช่เย็นยัดใส่กระเป๋าสะพายและกระเป๋าถือที่ทั้งคู่พกมา

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ แกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดตามไปจับกุมได้ทั้งสองคนภายในห้องพัก 9/64 แฟลตเคหะหาดใหญ่ ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กร 5490 สงขลา ที่ขับไปก่อเหตุ

สอบสวนทั้งสองคนยอมรับสารภาพทั้งน้ำตา โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะว่าตกงานไม่มีเงิน ปกติสามีเป็นช่างสี ส่วนภรรยาเลี้ยงลูก นับตั้งแต่เกิดโควิดมา 2 ปีจนถึงตอนนี้งานแทบไม่มี โดยเฉพาะช่วงนี้ตกงานไม่มีเงิน จึงพากันไปขโมยของในร้านสะดวกซื้อ โดยเลือกเฉพาะเบียร์เพราะจะนำไปขายต่อ เพื่อนำเงินไปซื้อนมให้ลูกผู้หญิง 2 คน อายุ 3 เดือน และอายุ 2 ปี โดยก่อเหตุมาต่อเนื่องตลอด 2 ปี ในช่วงที่ไม่มีเงิน

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา คือร่วมกันลักทรัพย์ และมีสารเสพติดในร่างกาย เนื่องจากผลตรวจปัสสาวะเป็นผลบวก โดยทั้งสองคนรับว่าเสพยาไอซ์ด้วย หลังถูกจับกุมได้มีพนักงานร้านสะดวกซื้อมาชี้ตัวยืนยันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง