รีเซต

ผู้ประกาศข่าวNBT โพสต์ขอโทษติดโควิด ไม่เกี่ยวช่างแต่งหน้าให้ ‘ดีเจมะตูม’

ผู้ประกาศข่าวNBT โพสต์ขอโทษติดโควิด ไม่เกี่ยวช่างแต่งหน้าให้ ‘ดีเจมะตูม’
TNN ช่อง16
22 มกราคม 2564 ( 14:54 )
145
ผู้ประกาศข่าวNBT โพสต์ขอโทษติดโควิด ไม่เกี่ยวช่างแต่งหน้าให้ ‘ดีเจมะตูม’

วันนี้( 22 ม.ค. 64 )จากกรณี "ผู้ประกาศข่าวชาย" สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ หรือ NBT ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยขณะนี้ทางกรมแจ้งให้กรมควบคุมโรคเข้ามาสอบสวนโรคแล้ว และจะมีรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทานเข้ามาให้บริการสวอป เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้พนักงานของช่องเอ็นบีทีทั้งหมด เพื่อความสบายใจ และป้องกันการแพร่ระบาด ส่วนจำนวนผู้ที่มีความเสี่ยงสูง เสี่ยงปานกลาง เสี่ยงต่ำ ยังไม่สามารถระบุชัดเจนได้ว่า มีทั้งหมดกี่คน เพราะยังต้องรอการสอบสวนโรคอีกครั้ง

ล่าสุด สถานี NBT เปลี่ยนสถานที่จัดรายการข่าวเที่ยงวันนี้ โดยไม่ได้ใช้ห้องออกอากาศเหมือนปกติ รวมทั้งมีการกั้นฉากใสระหว่างผู้ประกาศชายหญิงที่ปฎิบัติหน้าที่ โดยเป็นมาตรการเข้มข้นที่เพิ่มขึ้น หลังพบผู้ประกาศข่าว ส.กรกช ยอดไชย ติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุดผู้ประกาศข่าวรายดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า


ขอโทษทุกคนนะครับ ขอไล่เรียงรายละเอียดคร่าวๆ นะครับ เมื่อวันพุธ (20/01/64) เย็นๆ ขณะอยู่ที่บ้าน สอร์รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว และปวดหัวค่อนข้างแรง เลยกินพาราแล้วก็นอนไป ตื่นเข้ามา WFH รู้สึกมีอาการไข้ต่ำๆ และยังคงปวดหัวอยู่ เลยไปหาหมอ เมื่อถึง รพ. ก็เข้าสู่กระบวนการซักประวัติ ซึ่งหมอคิดว่าเป็น ไข้เลือดออก เลยแนะนำให้นอน รพ. 

 

ช่วงค่ำๆ ผลตรวจเลือดออกมาว่า มีการติดเชื้อไวรัส แต่ไม่รู้ว่าตัวไหน จึงขอ swab ตอน 2 ทุ่มกว่าๆ จากนั้น ก็มีการคอนเฟิร์ม ผลตอน ตี 5 วันนี้ และย้ายเข้ามาพักที่ห้องความดันลบทันทีที่ทราบผล สอร์ก็รีบแจ้งทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งที่ทำงานทั้ง 2 แห่ง เพื่อให้ดำเนินการตามแผนที่ได้เตรียมไว้อย่างเคร่งครัด รวมทั้งเพื่อนๆ บุคคลใกล้ชิดทั้งหมด ให้ไปตรวจแล้ว 

 

ในระหว่างนี้ทุกคนอาจจะต้องวุ่นวายกันหน่อยนะครับและกรณีมีข่าวช่างแต่งหน้าที่ช่องไปแต่งหน้าให้คุณมะตูม ได้รับแจ้งจากตัวช่างเองว่า ไปตรวจตั้งแต่ทราบข่าวคุณมะตูม และผลออกมาว่าไม่ติดนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งครับ




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง