รีเซต

คลิประทึก! ชิงช้าสวรรค์ลวดสลิงขาดกลางงานวัด เหวี่ยงไปเหวี่ยงมา

คลิประทึก! ชิงช้าสวรรค์ลวดสลิงขาดกลางงานวัด เหวี่ยงไปเหวี่ยงมา
TNN ช่อง16
21 กันยายน 2563 ( 10:51 )
271
คลิประทึก! ชิงช้าสวรรค์ลวดสลิงขาดกลางงานวัด เหวี่ยงไปเหวี่ยงมา

วันนี้ (21ก.ย.63) เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Motopunk โพสต์คลิประทึก บันทึกเหตุการณ์ชิงช้าสวรรค์ลวดสลิงขาด ภายในงานวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร ขณะเกิดเหตุ มีคนขึ้นไปอยู่บนชิงช้าสวรรค์ด้วยหลายคน

จากในคลิปจะเห็นว่า ชิงช้าสวรรค์ไม่ได้หมุนเป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกา หรือทวนเข็มนาฬิกาตามปกติ แต่หมุนไปหมุนหมา หมุนซ้ายหมุนขวา ทำให้กระเช้าห้อยต่องแต่งเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา คนที่อยู่ในกระเช้าต่างส่งเสียงร้องกรี๊ด ด้วยความตกใจกลัว

ต่อมา ทางเพจก็ได้โพสต์อัปเดตคลิปในขณะที่ผู้ชายหลายๆ คนช่วยกันเข้าไปจับล้อชิงช้าสวรรค์เอาไว้ พยายามให้มันหยุดหมุน ก่อนช่วยเหลือทุกคนลงมาได้อย่างปลอดภัย โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระทึกครั้งนี้ 

หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ก็มีคนสงสัยว่าเป็นคลิปเก่าหรือเปล่า ซึ่งทางแอดมินก็ได้เข้ามายืนยันว่าเป็นเหตุการณ์ใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน

ฃชาวเน็ตพากันสะพรึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวแบบนี้ หลายคนหวาดกลัวมาก และบอกว่าจะไม่ให้ลูกหลานไปขึ้นชิงช้าสวรรค์ตามงานวัดเด็ดขาด เพราะไม่อยากให้มีเหตุไม่คาดฝันแบบนี้เกิดขึ้น

ล่าสุด TNNประเด็นใหญ่ สอบถามไปยัง นายอานนท์ จันทร์แก้ว นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกุสุมาลย์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 19 กันยายน ในบริเวณการจัดงานชิมช้อปใช้ โดยพบว่าลวดสลิงเกิดอาการลื่นจากฝนที่ตกปรอยๆ ทำให้ชิงช้าสวรรค์ไม่หยุดหมุนตามรอบเวลา เจ้าหน้าที่จึงรีบเร่งดำเนินการแก้ไขโดยเร็ว ซึ่งระหว่างเหตุการณ์เกิดขึ้นมีผู้ใช้บริการอยู่ 2 ตู้ที่นั่ง และไม่ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น นายช่างโยธาและวิศวกรเข้าตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่า ยังแข็งแรงปกติ แต่บกพร่องเฉพาะที่ลวดสลิงเพราะความชื้นจากฝนจน ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยสลิงนั้นไม่ได้ขาดตามสื่อโซเซียลที่คาดการณ์ ขณะนี้ได้สั่งดำเนินการหยุดให้บริการแล้วเพื่อความสบายใจ และแนะนำให้เจ้าหน้าที่ดูแลชิงช้าสวรรค์ปรับปรุงแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้อีก

          

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง