รีเซต

ตร.ชัยภูมิระดมล่า หลานชายโหด ค้อนทุบหัว เฒ่า82สาหัส

ตร.ชัยภูมิระดมล่า หลานชายโหด ค้อนทุบหัว เฒ่า82สาหัส
ข่าวสด
22 กุมภาพันธ์ 2564 ( 15:27 )
44
ตร.ชัยภูมิระดมล่า หลานชายโหด ค้อนทุบหัว เฒ่า82สาหัส

ตร.ชัยภูมิระดมล่า หลานชายโหด ค้อนทุบหัว เฒ่า82สาหัส หลังแกะรอยกล้องวงจรปิด พบอยู่กับคนเจ็บเป็นรายสุดท้าย

 

 

ชัยภูมิ / เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหลังเมื่อกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.พัชรพล อาจกมล รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณสวนท้ายหมู่บ้าน เลขที่ 171 หมู่ที่ 4 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

 

ที่เกิดเหตุพบนายมะลิ กลางสาทร อายุ 82 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 4 ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นพ่อของด.ต.พิลม กลางสาทร ผู้บังคับหมู่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้น นอนบนแคร่ไม้หน้าสวน ใบหน้าคล้ายถูกของแข็งทุบเข้าจำนวนหลายครั้งเป็นแผลมีเลือดไหลเต็มใบหน้า ภายในห้องไม้ในสวนยังพบค้อนเปื้อนเลือดวางอยู่ และมีขวดสุราตกอยู่ 1 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

 

ล่าสุดชุดสืบสวนได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด และทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจากกลับจากงานศพได้ขึ้นรถสามล้อมากลับนายวชัย อายุ 63 ปี บ้านหัวนาม. 6 ต. บุ่งคล้า ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชาย ของผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงจะเร่งติดตามตัวเพื่อมาสอบสวน ข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

ขณะที่ทางด้านนางสมบูรณ์ กลางสาทร อายุ 75 ปี (ภรรยา) กล่าวว่าอาการของสามียังน่าห่วงอย่างมาก ยังนอนไม่ได้สติอยู่ห้องไอซียู ส่วนสาเหตุที่สามีโดนทําร้ายในครั้งนี้ตนเองก็รู้สึกงง และคิดอะไรไม่ออกว่าทำไมคนร้ายถึงต้องมาทำกับคนอายุมากขนาดนี้

 

ปกติสามีเป็นคนอัธยาศัยดี จะออกไปเลี้ยงไก่เลี้ยงปลาตามประสานคนแก่ ซึ่งมีบ้านสวนอยู่ที่ท้ายหมู่บ้าน สถานที่เกิดเหตุ ทั้งยังมีเพื่อนฝูงแวะเวียนไปเที่ยวหามาก เบื้องต้นได้ทราบความคืบหน้าจากจนท.แล้วว่ารู้ตัวผู้ต้องสงสัยและกำลัง ติดตามตัวมาสอบสวน ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติหรือหลานของสามีตนนั่นเอง

 

ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวเพื่อมาดำเนินคดีทางกฎหมายเป็นการด่วน ซึ่งจากการก่อเหตุแล้วถือว่าโหดร้ายมากโดยตั้งใจที่จะฆ่าสามีของตนอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง