รีเซต

สาวรีวิวลอง ‘ดูดกัญชาผ่านบ้อง’ ผลลัพท์ที่ได้เกือบสู่ขิต!

สาวรีวิวลอง ‘ดูดกัญชาผ่านบ้อง’ ผลลัพท์ที่ได้เกือบสู่ขิต!
TNN ช่อง16
13 มิถุนายน 2565 ( 17:20 )
2.3K
สาวรีวิวลอง ‘ดูดกัญชาผ่านบ้อง’ ผลลัพท์ที่ได้เกือบสู่ขิต!

หลังจากที่ประเทศไทยปลดล็อกกัญชาอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา ใครต่อหลายคนได้สั่งซื้อกัญชามาลองในรูปแบบต่างๆกัน อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเปิดเสรีมากขึ้น แต่กัญชายังมีข้อควรระวังหลายอย่างในการใช้ และ มีชาวโซเชียลได้ประสบการณ์แบบเฉียดถึงแก่ชีวิตเมื่ออยากลองกัญชาด้วยวิธีการใช้บ้อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่เป็นหญิงสาวรายหนึ่งได้ลองซื้อกัญชา พร้อมบ้องสูบมาลอง ก่อนหน้านั้นสาวรายนี้ได้ท้าวความเล่าถึงอดีตว่า เมื่อสมัย 11 ปีที่แล้วเคยลองแบบมวน มีการท้าทายกันในกลุ่มเพื่อนด้วยการดูดแบบไม่เอาควันออก สรุปคือตนเองถึงกับคลานขึ้นบันได และ ตนเอกดื่มเหล้าไปเยอะ เมื่อถึงที่นอนถึงกับหลับไปเลย 

และตอนนี้ตนเองซื้อมาลองเองในปริมาณ 2 กรัม พร้อมกับเอาชิ้นส่วนที่เล็กที่สุดมาบี้สูบอัดไปเข้าไป หลังจากนั้น ตนเองรู้สึกว่าหัวใจเริ่มบีบ หวิวๆที่หัวใจ ความรู้สึกคล้ายคนที่กำลังจะวูบนอน แต่รู้สึกตัวตลอดเวลา และ รู้สึกแบบนี้วนไปมา จึงพยายามขึ้นไปนอนอีกสักพัก เธอระบุว่ารู้สึกเหมือนว่าตนเองกำลังจะตาย จึงเอาที่วัดความดันมาวัดได้ที่ 147/99 ส่วนหัวใจเต้น 128 เมื่อค้นข้อมูลดูพบว่ามันจะออกฤทธิ์ไปแบบนี้อีก 5 ชั่วโมง 

หญิงสาวรายนี้ยังเล่าอีกว่าตอนนั้นรู้สึกว่าเหมือนตนเองจะเสียชีวิตจริงๆ มันไม่ใช่แค่เมา หรือหลอน แต่ร่างกายเรามันไม่ไหว เพราะออกฤทธิ์หนักมาก และ เธอยังย้ำอีกว่าเป็นเพียงแค่เสี้ยวเดียวที่ได้ลองจริงๆ อาการของเธออาจจะไม่ได้เป็นกับทุกคนเพราะตัวเธอนั้นความดันขึ้นง่ายอาการจึงออกมาในลักษณะดังกล่าว อย่างไรก็ตามคงต้องระมัดระวังขึ้นในเวลาใช้ครั้งต่อไป

อ่านโพสต์ฉบับเต็ม คลิกที่นี่

ข้อมูลจาก  : ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 

ภาพจาก :   AFP

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง