รีเซต

ทำได้ลง! แม่มะกันถูกจับ หลังขัง'ลูกติดโควิด'ไว้ท้ายรถ เหตุกลัวตัวเองติดเชื้อ

ทำได้ลง! แม่มะกันถูกจับ หลังขัง'ลูกติดโควิด'ไว้ท้ายรถ เหตุกลัวตัวเองติดเชื้อ
ข่าวสด
10 มกราคม 2565 ( 12:02 )
41
ทำได้ลง! แม่มะกันถูกจับ หลังขัง'ลูกติดโควิด'ไว้ท้ายรถ เหตุกลัวตัวเองติดเชื้อ

ทำได้ลง! แม่มะกันถูกจับคุมตัว ดำเนินคดี หลังขัง'ลูกชายติดเชื้อโควิด 19' ไว้ท้ายกระโปรงรถยนต์ เหตุกลัวตัวเองติดเชื้อจากลูก

 

เดอะการ์เดียนรายงาน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยซาราห์ บีม คุณแม่วัย 41 ปี ถูกจับกุมพร้อมตั้งข้อหาทำอันตรายต่อเด็ก หลังจากกักตัวลูกชายวัย 13 ปี ที่ติดเชื้อโควิดไว้ท้ายกระโปรงรถยนต์

 

ตามเอกสารของศาล เบวิน กอร์ดอน ผู้อำนวยการฝ่ายบริการด้านสุขภาพของอำเภอ กำลังรวบรวมข้อมูลจากพยานของรถที่เข้าคิวเพื่อทำการทดสอบที่สนามกีฬาแห่งหนึ่ง ซึ่งพยานในเหตุการณ์กล่าวว่า เธอได้ยินเสียงบางอย่างมาจากท้ายกระโปรงรถ เมื่อถึงคิวของผู้หญิงคนดังกล่าว เธอเปิดท้ายกระโปรงรถเผยให้เห็นเด็กชายนอนอยู่ข้างใน

 

ซาราห์ระบุว่าลูกชายวัย 13 ปีของเธอมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกส่งผลให้เธอตัดสินใจกักตัวลูกชายของเธอไว้ท้ายรถ เพื่อป้องกันไม่ให้ตนเองติดเชื้อโควิด ขณะขับรถไปที่สนามกีฬา เพื่อทำการทดสอบยืนยันผลอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบอกกับซาราห์ว่าจะไม่มีการทดสอบหาเชื้อโควิดจนกว่าเด็กชายจะได้รับอนุญาตให้นั่งที่เบาะหลังของรถ ซึ่งโชคดีที่เด็กไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

 

ในคำแถลงที่รายงานโดย KPRC ซึ่งเป็นหน่วยงานในเครือของเอ็นบีซี เขตการศึกษาของไซปรัส-แฟร์แบงค์กล่าวว่า"ตำรวจได้รับการแจ้งเตือนว่ามีเด็กอยู่ในท้ายรถในสถานที่ทดสอบโควิด 19 แบบไดร์ฟทรูเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ซึ่งผบ.ตร.บังคับใช้กฎหมายทำการสอบสวนอย่างเต็มรูปแบบส่งผลให้มีการออกหมายจับ”

 

บีบีซีรายงาน ริชาร์ด สแตนนิเฟอร์จากกระทรวงความปลอดภัยสาธารณะของรัฐเท็กซัสให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ KHOU 11 ในท้องถิ่นว่า เด็กชายอาจได้รับบาดเจ็บสาหัสหากรถชนกัน พร้อมทั้งเสริมว่า “ฉันไม่เคยได้ยินว่ามีใครถูกใส่เข้าไปในท้ายรถ เพราะพวกเขาตรวจพบเชื้อโควิด”

ขอบคุณที่มาจาก The Guardian BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง