รีเซต

ผู้ดีหามยาย92ส่งรพ. นอนอยู่ดีๆ เจอเก๋งซิ่งทะลุกำแพงบ้านเข้ามา

ผู้ดีหามยาย92ส่งรพ. นอนอยู่ดีๆ เจอเก๋งซิ่งทะลุกำแพงบ้านเข้ามา
ข่าวสด
29 พฤศจิกายน 2564 ( 21:20 )
65
ผู้ดีหามยาย92ส่งรพ. นอนอยู่ดีๆ เจอเก๋งซิ่งทะลุกำแพงบ้านเข้ามา

ผู้ดีหามยาย92ส่งรพ. - วันที่ 29 พ.ย. เดอะมีร์เรอร์รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตเวสต์โธตัน เมืองโบลตัน ภาคการปกครองนอร์ธเวสต์อิงแลนด์ ประเทศอังกฤษ นำตัวผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 92 ปี ส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุรถยนตร์พุ่งทะลุกำแพงเข้าไปภายในบ้าน

 

เหตุดังกล่าวส่งผลให้หญิงสูงอายุซึ่งนอนอยู่บนเตียงในบ้านของตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ขา แต่ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนรถยนต์นั้นเป็นยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิ้ลยู โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาเช้าตรู่ราว 05.15 น.

 

 

รายงานระบุว่า รถคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งกระแทกกับราวถนนแล้วพุ่งเข้าใส่บ้านของผู้เสียหายด้วยความเร็วสูง โดยแรงปะทะนั้นทำให้กำแพงของบ้านผู้เคราะห์ร้ายพังทลายลงมา

 

ญาติของผู้บาดเจ็บ ระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า "คุณยายนอนอยู่ที่เตียงตอนที่รถพุ่งเข้ามาในห้องนั่งเล่น ชนแรงมากจนทำให้กำแพงพังลงมาโดยข้อมือ" และว่า "โชคดีที่ตอนนี้คุณยายไม่เป็นอะไรแล้ว กำลังนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลซาลฟอร์ด รอยัล รอผลสแกนเพิ่มเติม"

 

ต่อมาบุคคลที่ระบุว่าเป็นบุตรสาวของผู้บาดเจ็บ ระบุว่า "พวกเราขอขอบคุณถ้อยคำดีๆ และกำลังใจจากทุกคนที่มีเข้ามาล้นหลาม ตอนนี้กำลังรอหมอผ่าตัดที่บริเวณขา หลังผลตรวจออกมาพบว่าเจ็บกว่าที่หมอคาดไว้เบื้องต้น"

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า สามารถจับกุมชายผู้ที่ขับรถไว้ได้ โดยเบื้องต้นกำลังสอบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัยด้านความผิดกฎหมายจราจรและประทุษร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง