รีเซต

รู้จัก "จีจี้ปีโป้" เจ้าของงานบวช 100 ล้าน ใช้ชีวิตสุดหรู แต่งเต็มทุกเทศกาล

รู้จัก "จีจี้ปีโป้" เจ้าของงานบวช 100 ล้าน ใช้ชีวิตสุดหรู แต่งเต็มทุกเทศกาล
TNN ช่อง16
5 พฤศจิกายน 2563 ( 18:05 )
1.1K
รู้จัก "จีจี้ปีโป้" เจ้าของงานบวช 100 ล้าน ใช้ชีวิตสุดหรู แต่งเต็มทุกเทศกาล

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพงานบวชสุดอลังการ ของ "จีจี้ ปีโป้"เจ้าของร้านทองศิวาลัย ที่นิคมกือลอง อ.บันนังสตา จ.ยะลา นั้น ไปดูกันว่า จีจี้ปีโป้ เป็นใคร มาจากไหน

จีจี้ ปีโป้ หรือ นายธีรชัย คงทอง เป็นเจ้าของร้านทองทองศิวาลัย ร้านทองชื่อดัง ย่านบางกะปิ ทั้งยังขายสร้อยทองทางออนไลน์ และเคยเปิดประมูลสินค้าออนไลน์ อย่างเครื่องประดับ เพชร พระเครื่อง เครื่องสำอาง ผ่านเฟซบุ๊กโดยไม่มีหน้าร้าน ซึ่งจะขายผ่านการไลฟ์สดอย่างเดียว ทั้งยังมีเปิดร้านให้เช่าชุดวิวาห์ และชุดราตรีอีกด้วย



จีจี้ ปีโป้ เคยตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีฉ้อโกง และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากการขายทองออนไลน์ เมื่อเดินพฤษภาคมที่ผ่านมา และมีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงต่อเนื่องมาตั้งแต่ ปี 2560 

กลุ่มผู้เสียหายจึงเข้ากับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท โดยมีการเปิดเผยว่า มีผู้เสียหายกรณีทองไม่ได้มาตรฐานถึง 5,000 คน ซึ่งตอนนี้คดียังอยู่ระหว่างการพิจารณาของตำรวจ โดยจีจี้ ปีโป้ ยังคงเป็นผู้ถูกกล่าวหาเท่านั้น



เจ้าตัวยังเป็นคนชอบเข้าวัด ทำบุญ ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก เห็นได้จากภาพเก่าๆ พบว่า จีจี ปีโป้ ชอบเข้าวัดทำบุญ ปล่อยปลา แถมยังจัดเต็มในทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญทางศาสนา วันปีใหม่ ทำบุญประจำปีของร้านทองด้วย




นอกจากนี้ จีจี้ ปีโป้ ยังเคยโชว์ภาพห้องนอนสุดหรูหราอลังการ ราคาเกือบ 8 หลัก ด้วย


เจ้าตัวยังเคยผลิตหน้ากากอนามัยออกขายในช่วงโควิด-19 โดยเป็นหน้ากากอนามัยที่แพงที่สุดในโลก เพราะผลิตเองชิ้นเดียวในโลก ราคาสูงถึง 3,760,000 บาท 


สำหรับของสะสมในปี 2019 ของจีจี้ปีโป้นั้น ในหมวดหมูรองเท้า มีทั้งหมด 18 คู่ ประมาณ 1 ล้านบาท  เจ้าตัวต้องการจะสื่อว่า ชีวิตคนเราจะต้องเดินไปข้างหน้าตามกาลเวลาของแต่ละคน เพราะฉะนั้นในการเดินแต่ละก้าวเราจะต้องให้ความสำคัญที่สุดและก้าวอย่างตั้งใจ ก้าวอย่างระมัดระวังเพราะทุกย่างก้าวสำคัญที่สุด 



จีจี้ปีโป้ ยังเป็นคนชอบทำบุญทำทาน ล่าสุด ได้แต่งชุดป้องกันโควิดไปแจกอาหารให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จำนวน 800 ห่อ ตามสถานที่สาธารณะในกรุงเทพมหานคร รวมทั้ง ยังเคยแต่งชุดซานตาคลอส ไปแจกอาหารอีกด้วย



สำหรับงานบวชของ จีจี้ ปีโป้ ที่เป็นข่าวโด่งดังล่าสุด ถูกจัดขึ้นในพื้นที่นิคมกือลอง อ.บันนังสตา จ.ยะลา มีเครื่องแต่งกายของนาคที่มีการใส่คล้ายมงกุฎ และมีการแห่นาค ที่นั่งบนเกี้ยว และอีกมากมาย ใช้งบราว 100 ล้านบาท โดยมีการจัดงานตั้งแต่วันที่ 3 - 5 พ.ย.63 ได้บวชเป็นเวลาจำนวน 15 วัน พร้อมทั้งจัดงานงานแสดงและคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ เชิญนักร้อง นักแสดง ชั้นนำของเมืองไทย ประกอบด้วย เอกชัย ศรีวิชัย , ดวงจันทร์ สุวรรณี , ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม และทีมนักร้อง-นักแสดงอีกมากมาย 

CR.ภาพจากเฟซบุ๊ก จีจี้ ปีโป้


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง