รีเซต

มัดรวมจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 "โมเดอร์นา-ไฟเซอร์-แอสตร้าฯ" ฟรี มีที่ไหนบ้าง?

มัดรวมจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 "โมเดอร์นา-ไฟเซอร์-แอสตร้าฯ" ฟรี มีที่ไหนบ้าง?
TNN ช่อง16
28 มิถุนายน 2565 ( 13:42 )
1.9K
มัดรวมจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 "โมเดอร์นา-ไฟเซอร์-แอสตร้าฯ" ฟรี มีที่ไหนบ้าง?

รวมจุดฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 "โมเดอร์นา" (Moderna) ไฟเซอร์ (Pfizer) แอสตร้าเซนเนก้า (Aztrazeneca) ฟรี ประชาชนฉีดได้ตั้งแต่ เข็ม 1 ถึงเข็ม 5 วอล์กอินได้ทันทีไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า วัคซีนโมเดอร์นา "Moderna" ที่ได้รับจัดสรรมาใน รอบเดือนมิถุนายนนั้น ศูนย์ฯ จะให้บริการจนถึงวันเสาร์ ที่ 2 กรกฎาคม 2565 คุณสมบัติผู้ที่จะเข้ารับวัคซีน "Moderna" มีดังนี้ ท่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป คนไทย ต่างชาติ ต่างด้าว ในระบบและนอกระบบ เข็ม 1,2,3 และตั้งแต่เข็มที่ 4 ขึ้นไปตามความสมัครใจ

สามารถวอล์กอินรับบริการ วัคซีนโมเดอร์นา โดยไม่ต้องจองคิวล่วงหน้า ที่ประตู 1 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. 

หมายเหตุ 

1. สำหรับผู้ที่จองคิว/มีนัด เข็มที่ 3,4 วัคซีนไฟเซอร์แล้ว สามารถแจ้งความประสงค์ที่เจ้าหน้าที่ลงทะเบียนเปลี่ยนเป็นวัคซีนโมเดอร์นาได้ที่ประตู 1 

2. เข็มกระตุ้น สามารถเลือกรับบริการรูปแบบฉีดเข้ากล้ามเนื้อเต็มโดส กล้ามเนื้อครึ่งโดส ชั้นผิวหนัง 

3. เป็นผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป

ส่วนประชาชนที่มีความประสงค์ จะเข้ารับ วัคซีนไฟเซอร์ แอสตร้าเซเนก้า ซิโนแวค ยังคงให้บริการต่อไปตลอดเดือนกรกฎาคม โดยรายละเอียด ดังนี้

- วัคซีนไฟเซอร์ ฝาสีม่วง สำหรับผู้มีอายุ 12 ปีขึ้นไป รับบริการได้ที่ ประตู 2 

- วัคซีนไฟเซอร์ ฝาสีส้ม สำหรับผู้มีอายุ 5-11 ปี รับบริการได้ที่ ประตู 3 

- วัคซีนแอสตร้าเซเนก้าและซิโนแวค รับบริการได้ที่ ประตู 2

"MRT Bangkok Metro" แจ้งการให้บริการ ฉีดวัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) ฟรี ในวันที่ 2 ก.ค. นี้ รูปแบบวอล์กอิน โดย ขอเชิญชวนให้ผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนหรือผู้ที่ต้องการรับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิดโมเดอร์นา (Moderna) ฟรี เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันภายใต้โครงการ CK & BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19

สำหรับประชาชนทั่วไป คนไทย คนต่างด้าว และทุกสัญชาติ ที่มีภูมิลำเนาและพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป (ผู้ที่มีอายุ 12-17 ปีต้องมีเอกสารยินยอมจากผู้ปกครอง) มารับบริการวัคซีนได้ทุกเข็ม

ในวันที่ 2 ก.ค. 65 เวลา 08.00 - 15.00 น. @ MRT สถานีสวนจตุจักร - บริเวณชั้นร้านค้า Metro Mall ใกล้ทางออกที่ 2 และ3

สามารถเดินทางง่ายๆ ด้วย รถไฟฟ้า MRT สถานีสวนจตุจักร สำหรับผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีน "Moderna" ให้นำบัตรประชาชนตัวจริง บัตรต่างด้าว หนังสือเดินทางสำหรับชาวต่างชาติ มาแสดงตามวันและเวลาเพื่อรับการฉีดวัคซีน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200

"โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย" ขอเชิญลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชนิด Pfizer เข็มที่ 1,2,3,4 และเข็มที่ 5 สำหรับประชาชนที่มีอายุ 12 ปี ขึ้นไป ทุกท่านสามารถลงทะเบียนเลือกวัน เวลา รับบริการวัคซีน ในระหว่างวันที่ 4 – 27 กรกฎาคม 2565 

โดยคลินิกบริการวัคซีน จะปิดให้บริการวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ อ่านรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้โดยสแกน QR Code หรือ https://vaccinecenter.kcmh.or.th ปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีผู้เข้ามาจองสิทธิ์ครบจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมา

เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ขอให้ท่านบันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน เข้ารับบริการฉีดวัคซีน ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19  ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ ตามวัน เวลา ที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น


กรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการฉีดวัคซีนทุกเข็ม สำหรับประชาชนทุกช่วงวัย ทุกสัญชาติ ตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป กลุ่ม 608 เด็กวัย 5-11 ปี และ 12-17 ปี ให้ได้รับวัคซีนตามเกณฑ์ รวมถึงเข็มกระตุ้น 

โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนฯ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกทม. (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง สำหรับผู้สนใจสามารถจองคิวผ่านทางแอปพลิเคชัน QueQ หรือ Walk in ได้ โดยรับได้จำนวน 2,000 คนต่อวัน 

สอบถามเพิ่มเติมที่ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร โทร. 0 2203 2883

นอกจากนี้ ประชาชนยังสามารถเข้ารับบริการวัคซีนได้ที่ ศูนย์บริการสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร ทั้ง 69 แห่ง ทุกวันศุกร์ โดยจองคิวผ่านทางแอปพลิเคชัน QueQ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการสาธารณสุขใกล้บ้าน

ภาพจาก TNN ONLINE



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง