รีเซต

ชาวโคราช ลั่นความศรัทธาย่าโมยังคงไม่เสื่อมคลาย

ชาวโคราช ลั่นความศรัทธาย่าโมยังคงไม่เสื่อมคลาย
TNN ช่อง16
9 กรกฎาคม 2563 ( 13:01 )
252
ชาวโคราช ลั่นความศรัทธาย่าโมยังคงไม่เสื่อมคลาย

 เมื่อคืนที่ผ่านมา (8 กรกฎาคม 2563)ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีประชาชนชาว จ.นครราชสีมา พากันมาตำหมากสด เพื่อถวายแด่ทิพยวิญญาณท้าวสุรนารี หรือย่าโม กันอย่างคึกคัก ซึ่งกิจกรรมการตำหมากสดถวายย่าโมนี้ เกิดขึ้นภายหลังจากทางรายการช่องส่องผี ได้มาถ่ายทำรายการเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ อ.เรนนี่ กล่าวถึงเรื่องเกี่ยวกับย่าโมช่วงหนึ่งว่า “ถ้าจะรำลึกถึงย่าโมแค่มีรูปภาพ รูปหล่อ รูปปั้น เหรียญที่ระลึกย่าโม แค่ตั้งจิตถึงย่าโมท่านก็คุ้มครองทุกคนแล้ว แต่ถ้าอยากจะมาไหว้ย่าโม หรือบนย่าโมก็ให้ตำหมากสดๆ ถวายให้ท่าน ขอพรหรือบนย่าโมให้มาวันพุธ เวลา 3 ทุ่มขึ้นไป” ซึ่งกลายเป็นการปลุกกระแสให้ประชาชนที่ได้ดูรายการ แห่มาตำหมากถวายย่าโมทุกค่ำคืนวันพุธตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไปกันอย่างเนืองแน่น


แม้ว่าช่วงนี้จะมีกระแสเกี่ยวกับรายการช่องส่องผี กล่าวลบหลู่ย่าโม โดยระบุว่าย่าบุญเหลือเป็นภรรยาคนที่ 2 ของปลัดทองคำ สามีของย่าโมก็ตาม แต่ก็ยังคงมีประชาชนที่มีความศรัทธา ไม่เชื่อมั่นในคำพูดของ อ.เรนนี่ เดินทางมาตำหมากสดถวายย่าโมกันอย่างไม่ขาดสาย


โดยนางสาวธนิศร อุทัยวัฒนา อายุ 24 ปี ชาวอำเภอเมืองจังหวดนครราชสีมา กล่าวว่า ตนเองนั่นมีความศรัทธาย่าโมอย่างเหนียวแน่น และได้มาตำหมากถวายย่าโมทุกคืนวันพุธ เพื่อขอพรจากย่าโมให้ชีวิตมีความสุข แคล้วคลาด ปลอดภัย มีโชคลาภ แม้ว่าจะมีกระแสไม่ดีเกี่ยวกับช่องส่องผีก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะเรื่องของความศรัทธาย่าโมยังคงไม่เสื่อมคลาย อะไรที่ทำแล้วสบายใจก็จะทำต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"บ๊วย เชษฐวุฒิ"ตอบแบบนี้! ปมทำไมใช้บัญชีตัวเองรับบริจาค "ช่องส่องผี"
บ๊วย ช่องส่องผี ไม่ติดใจเพจดัง ลั่นทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ
"เฟี้ยว์ฟ้าว" โพสต์โชว์อีกแล้ว ถูกหวย90ใบ ลั่น!ของจริงไม่ได้หลอกลวง


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง