รีเซต

จับอีกเครือข่ายยาสงขลา! ยึดยาบ้า-เฮโรอีน กว่า 45 ล้าน

จับอีกเครือข่ายยาสงขลา! ยึดยาบ้า-เฮโรอีน กว่า 45 ล้าน
TNN ช่อง16
17 พฤศจิกายน 2563 ( 17:02 )
323
จับอีกเครือข่ายยาสงขลา! ยึดยาบ้า-เฮโรอีน กว่า 45 ล้าน




วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 แถลงข่าวการจับกุมยาเสพติด โดยยึดยาบ้าจำนวน 980,000 เม็ด มูลค่าประมาณ 30 ล้านบาท เฮโรอีน 76 แท่ง หนัก 27 กิโลกรัม มูลค่า 15 ล้าน บาท รวมมูลค่าของกลางทั้งสิ้นประมาณ 45 ล้านบาท


ซึ่งทางตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.สงขลา จับกุมได้พร้อมผู้ต้องหา 1 คน คือ นายสมพงษ์ อายุ 28 ปี ซึ่งนำมาเก็บไว้-ภายในบ้านเช่าหมู่5 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผน 7168 สงขลา ที่จอดอยู่หน้าบ้านและเป็นรถที่ใช้ลำเลียงยาเสพติดล๊อตนี้มาเก็บไว้


จากการสอบสวน นายสมพงษ์ ให้การซัดทอดว่าได้นำยาเสพติดทั้งหมดมาเก็บไว้ในห้องเช่า และเตรียมนำไปส่งให้ลูกค้าตามคำสั่งของ นายกิ่ง ไม่ทราบชื่อจริงที่เป็นเจ้าของยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างขยายผลจับกุม


พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า ยาเสพติดล็อตนี้มีลักษณะใกล้เคียงกับที่จับกุมได้ที่ จ.ตรัง เมื่อ 3 วันก่อนซึ่งยึดยาบ้าได้กว่า 2 ล้านเม็ดไอซ์ 300 กิโลกรัม ซึ่งน่าจะเป็นเครื่อข่ายเดียวกัน


พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ ในฐานะหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ยาเสพติดล็อตนี้ต้นทางมาจากจังหวัดชายแดนทางภาคเหนือและมากระจายในพื้นที่ภาคใต้ไม่ได้ส่งต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน


โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่ามีการลำเลียงมาเก็บไว้ในบ้านเช่า ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จึงได้เข้าตรวจค้นและจับกุม แต่จากการสอบสวนทราบว่าบางส่วนได้ถูกขายออกไปส่งให้ลูกค้าจำนวนหนึ่งแล้ว


ทั้งนี้ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เดือนมกราคมถึงตุลาคมปีนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้จำนวน 29,270 ราย ผู้ต้องหา31,333 คน ยึดยาบ้าเกือบ  15 ล้านเม็ด เฮโรอีน 90 กิโลกรัม ไอซ์ 2,651 กิโลกรัม กัญชา 2,335 กิโลกรัม



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง