รีเซต

"กูยังไม่ตาย" แค่เมาแล้วนอนเพลินไปหน่อย เล่นเอากู้ภัยวุ่นหลายหน่วย

"กูยังไม่ตาย" แค่เมาแล้วนอนเพลินไปหน่อย เล่นเอากู้ภัยวุ่นหลายหน่วย
มติชน
16 มกราคม 2565 ( 13:43 )
92
"กูยังไม่ตาย" แค่เมาแล้วนอนเพลินไปหน่อย เล่นเอากู้ภัยวุ่นหลายหน่วย

เมื่อเวลา 07:30 น ของวันที่ 16 มกราคม 65 ที่ผ่านมา อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบําเพ็ญฯ จุดโป่งไผ่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถ บริเวณหลังตึก IP7 ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เบื้องต้นที่เกิดเหตุบริเวณถนนทางเข้าหมู่หนองปรือใหญ่ ด้านหลังตึก IP7 ต.ท่าตูม พบรถกระบะอีซูซุสีบรอนซ์ ฉะเชิงเทรา ฝั่งคนขับพบชายไม่ทราบชื่อ นอนหมดสติอยู่ภายในรถ จากการสังเกตมีข้อความเขียนไว้ที่เสื้อว่า “อู่ผู้พันรีแมพ” พร้อมเบอร์โทร ซึ่งทางกู้ภัยได้เตรียมผ้าขาวไว้แล้ว เบื้องต้นโทรแจ้งตำรวจร้อยเวรให้ออกมาตรวจสอบพื้นที่ แต่จากการสังเกตพบว่าชายที่นอนหมดสติอยู่นั้น ยังหายใจอยู่จึงทำการเขย่าตัวพร้อมกับปลุกชายคนดังกล่าวอยู่นาน

 

จากนั้นชายที่นอนหมดสติมีเสียงพูดงึมงำๆ พร้อมกับขยับตัว ทางกู้ภัยจึงพากันหัวเราะพร้อมกับพูดว่า “คนเมา ” จากการสอบถามชายคนดังกล่าว แต่ชายที่เมานอนในรถยังพูดอะไรได้ไม่มากพร้อมกับนอนต่อโดยไม่ได้สนใจอะไร

 

ซึ่งทางกู้ภัยได้ตรวจสอบกับทีมกู้ภัยที่อยู่ในพื้นที่ด้วยกัน ทราบว่ารถคันดังกล่าวและชายคนดังกล่าวเมื่อ 2 วันที่แล้วได้ไปจอดนอนหน้าโรงแรมทวาราวดีมาแล้ว

 

จากการสอบถาม นาย โชคชัย โพธิ์ทุ่ง อาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรีได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณใกล้เคียงปั๊มน้ำมัน ไอพี7 นิคมอุตสาหกรรม304 หลังรับแจ้งจึงได้ตรวจสอบ ปรากฏว่าเป็นเหตุชายอยู่ในอาการเมาหลับ ปลุกไม่ตื่น ไม่พูดจา จึงปล่อยให้นอนพักจนกว่าจะสร่างเมา มีชาวบ้านให้ข้อมูลว่าชายคนดังกล่าวได้เคยจอดรถนอนในลักษณะเช่นนี้มาแล้วบริเวณหน้าโรงแรมทวารวดี

 

หลังจากนั้นทางอาสากู้ภัยทั้งสองได้ปล่อยให้ชายคนดังกล่าวนอนในรถต่อไปคาดว่าพอสร่างเมาคงเดินทางกลับบ้านได้เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง