รีเซต

Samsung ยังไม่ตัดสินใจ ว่าจะคิดเงินฟีเจอร์ Galaxy AI ในปี 2025 หรือไม่

Samsung ยังไม่ตัดสินใจ ว่าจะคิดเงินฟีเจอร์ Galaxy AI ในปี 2025 หรือไม่
แบไต๋
31 มกราคม 2567 ( 22:24 )
37
Samsung ยังไม่ตัดสินใจ ว่าจะคิดเงินฟีเจอร์ Galaxy AI ในปี 2025 หรือไม่

การเปิดตัวไลน์อัป Galaxy S24 ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนทั่วโลก เพราะดูเหมือนว่า Samsung จะทุ่มสุดตัวไปกับการนำ AI มาใช้งานกับสมาร์ตโฟนไลน์อัปดังกล่าวในชื่อ Galaxy AI

ทั้งนี้กลับมีประเด็นที่น่าสงสัยเกี่ยวกับเงื่อนไขที่ Samsung ระบุว่า Galaxy AI จะใช้งานได้ฟรีจนถึงปลายปี 2025 ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบแน่ชัดว่าเมื่อถึงเวลาตามเงื่อนไขแล้วจะเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ล่าสุด ทีเอ็ม โรห์ (TM Roh) ประธานและหัวหน้าฝ่าย MX ของ Samsung Electronics ได้กล่าวว่า Samsung ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะทำอย่างไรกับ Galaxy AI ในปี 2025 เพราะตอนนี้มีทั้งผู้ใช้ที่พอใจกับการใช้ฟีเจอร์ Galaxy AI ฟรี แต่ก็มีลูกค้าอีกกลุ่มที่พร้อมจะจ่ายเงินเพื่อให้ได้ฟีเจอร์ประสิทธิภาพสูงจาก Galaxy AI เช่นกัน

นั่นหมายความว่าในตอนนี้ Samsung จะต้องคำนึงถึงผู้ใช้ทั่วไปและผู้ใช้ที่ต้องการ AI ประสิทธิภาพสูงและยอมจ่ายเงิน ทำให้ Samsung ต้องนำปัจจัยทั้งหมดมาคิดให้ถี่ถ้วนก่อน

สรุปแล้วในตอนนี้ Samsung ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าทิศทางของ Galaxy AI ในปี 2025 จะดำเนินการไปในทิศทางใด จะมีการคิดเงินผู้ใช้หรือไม่ แต่จากการสัมภาษณ์ของ ทีเอ็ม โรห์ ก็ทำให้คาดการณ์ได้ว่า หลังจากปี 2025 Samsung น่าจะคงฟีเจอร์บางส่วนให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ฟรีเช่นเดิม

ที่มา: AndroidPolice

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง