รีเซต

4 ครูพี่เลี้ยง 'สารสาสน์ฯราชพฤกษ์' เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพทำร้ายเด็กจริง

4 ครูพี่เลี้ยง 'สารสาสน์ฯราชพฤกษ์' เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพทำร้ายเด็กจริง
มติชน
4 ตุลาคม 2563 ( 16:31 )
89
4 ครูพี่เลี้ยง 'สารสาสน์ฯราชพฤกษ์' เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพทำร้ายเด็กจริง

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีครูโรงเรียนดังย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงกับเด็กนักเรียนชั้นเนิร์สเซอร์รี่ และนักเรียนชั้นอนุบาล ซึ่งเหตุการดังกล่าวทำให้ผู้ปกครองไม่สบายใจ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เนื่องจากวานนี้ (3 ต.ค.) พล.ต.ต. ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ให้สัมภาษกับผู้สื่อข่าวว่า ครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ซึ่งต่อมาทางผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักได้เดินทางเข้ามาเฝ้ารอครูทั้ง 8 คนที่ สภ.ชัยพฤกษ์ โดยเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง ตั้งแต่ช่วงเช้าถึงช่วงบ่ายก็ยังไร้วี่แวว

 

ขณะเดียวกันก็มีผู้ปกครองทยอยเข้ามาลงบันทึกประจำวัน และขอดูกล้องวงจรปิด ซึ่งบางรายก็เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม และขอดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บางรายเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับครูพี่เลี้ยงทันที ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ กันอย่างต่อเนื่อง

 

ต่อมาเวลา 14.30 น. พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตพีนธ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ครูได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 4 คน คือ ครูนิ ครูเจี๊ยบ ครูบลู และอิ้ว ซึ่งได้ตั้งข้อกล่าวหาครูทั้ง 4 คน โดยทั้ง 4 คนให้การรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายเด็ก ส่วนในข้อหาอื่นต้องรอผลสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับครูและพี่เลี้ยงที่เหลือคือ ครูแพรว ครูแพร และครูอิง จะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ ด้าน ครูส้ม จะเข้าพบในวันพฤหัสบดีที่ 8 ต.ค.63 ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ทาง สภ.ชัยพฤกษ์ จะสรุปรายละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง