รีเซต

หนุ่มช่างการบินไทย จอดเก๋งรมควันดับหน้าเมรุ จนท.วัดผงะ เคาะเรียกไร้เสียงตอบรับ

หนุ่มช่างการบินไทย จอดเก๋งรมควันดับหน้าเมรุ จนท.วัดผงะ เคาะเรียกไร้เสียงตอบรับ
มติชน
8 มกราคม 2564 ( 08:00 )
100
หนุ่มช่างการบินไทย จอดเก๋งรมควันดับหน้าเมรุ จนท.วัดผงะ เคาะเรียกไร้เสียงตอบรับ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 มกราคม พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตรมควันฆ่าตัวตายภายในรถ บริเวณหน้าเมรุภายในวัดโพสพผลเจริญ หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร จากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Honda สีขาว ทะเบียน ญถ-8442กทม. สตาร์ทเครื่องเปิดแอร์อยู่ ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อต่อมา นายอภิชาติ สุวรรณเนตร อายุ 42 ปี อาศัยอยู่ เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ลักษณะนอนตะแคงพาดที่นั่งคนขับไปยังเบาะหลังสวมเสื้อ คอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีน้ำเงินมีบัตรพนักงานของบริษัทการบินไทยฝ่ายช่าง / ขับรถตรวจสอบด้านหลังรถ พบเต่าอั่งโล่วางอยู่ลักษณะมีถ่านที่ผ่านการจุดยังมีกลิ่นเหม็นไหม้กระจายเต็มไปทั่ว และพบเงิดสด 170 บาท นาฬิกาสีดำ 1 เรือน ส่วนภายในรถไม่มีการรื้อค้นใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

จากการสอบถาม นาย พิทยา ลัดดาไสวย์ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่วัดโพสพผลเจริญ บอกว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น ที่ผ่านมา ตนเองมีหน้าที่ปิดประตูวัด จึงได้เดินมาที่รถคันดังกล่าว พร้อมกับเคาะเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จากคนที่อยู่ในรถ จึงแจ้ง พระ ตำรวจกู้ภัยให้เข้าร่วมตรวจสอบ

 

ทางด้านสารวัตรเวรสอบสวน จึงได้บันทึกภาพวัตถุพยานหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง และจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมาทราบข้อมูลถึงสาเหตุการฆ่าตัวตาย พร้อมทั้งนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง