รีเซต

ตร.เร่งสอบชน"ผู้พัน"ดับคาตู้เอทีเอ็ม รถรพ.บวกกระบะ16 ขับกลางแยกพุ่งอัด

ตร.เร่งสอบชน"ผู้พัน"ดับคาตู้เอทีเอ็ม รถรพ.บวกกระบะ16 ขับกลางแยกพุ่งอัด
ข่าวสด
21 กุมภาพันธ์ 2565 ( 21:41 )
101
ตร.เร่งสอบชน"ผู้พัน"ดับคาตู้เอทีเอ็ม รถรพ.บวกกระบะ16 ขับกลางแยกพุ่งอัด

รองผู้การฯ เผย ตำรวจเร่งสอบ-รวบรวมหลักฐานคดี รถพยาบาล รพ.บ้านคา ชนกับรถกระบะ หนุ่มน้อย 16 ขับกลางสี่แยก ก่อนรถตู้รพ.พุ่งชนตู้เอทีเอ็มริมถนน อัดร่างผู้พันนายทหารเกษียณราชการเสียชีวิตสลด

 

วันที่ 21 ก.พ. 2565 พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รักษาการ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยความคืบหน้าคดีอุบัติเหตุรถพยาบาล รพ.บ้านคา ชนกับกระบะกลางแยกหนองชุมดง ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี แล้วเสียหลักพุ่งชนตู้เอทีเอ็มริมถนน ทำให้อดีตนายทหารเกษียณอายุราชการเสียชีวิตขณะยืนกดเงิน เหตุเกิดวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยลูกสาวออกมาร้องขอความเป็นธรรม

 

พ.ต.อ.ธานินทร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด รวมถึงคลิปวีดีโอให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าใครผิดส่วนไหนก็จะดำเนินการตามกฎหมาย ล่าสุดได้มีการติดต่อไปยังญาติของผู้เสียชีวิตแล้วพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทางญาติของผู้เสียชีวิต

 

 

ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงชนดังมาก เมื่อออกไปดูเห็นรถตู้สีขาวจอดอยู่ตรงตู้เอทีเอ็ม ก็รีบถ่ายรูปส่งให้มูลนิธิเพื่อที่จะให้รีบมาที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่ทราบเลยว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ตรงตู้เอทีเอ็ม เพราะตอนเกิดเหตุคนขับรถตู้วิ่งลงจากรถไวมากไปช่วยเหลือคนเจ็บที่มากับรถกระบะ ผ่านไปประมาณ 5 นาทีจึงเห็นว่ามีผู้คนเจ็บอยู่บริเวณตู้เอทีเอ็มจึงรีบถอยรถออก จากนั้นก็พยายามช่วยเหลือ แต่เป็นเคสสาหัสต้องรอรถพยาบาลมารับ

 

ลุงอีกคน เล่าว่า รู้จักกับผู้พัน เขามาทำไร่อยู่แถวนี้ เป็นอดีตนายทหารที่ปลดเกษียณแล้ว ยังคุยกันว่าเขาจะเอาต้นกระท่อมมาให้ปลูก5 ต้นด้วย วันที่ไปเจอเหตุเห็นเขานั่งอยู่ในตู้เอทีเอ็มไปแล้ว กว่าที่หมอจะนำไปที่โรงพยาบาลก็ไม่มีชีพจรแล้ว ทราบว่าเขามีบ้านอยู่กรุงเทพฯมาซื้อที่ดินไว้แถวใกล้ๆนี้เอง พูดคุยกันเป็นประจำ ยังชวนไปเที่ยวที่ไร่อีกด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ไปสักครั้งก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

 

 

ขณะที่บุคลากรรพ.บ้านคา ระบุ เบื้องต้นได้เยียวยาในส่วนของพ.ร.บ.แล้ว อาจจะต้องมีความล่าช้าส่วนทางคดีขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ส่วนสาเหตุที่ลงไปช่วยคนเจ็บช้าเพราะว่าแอร์แบ็กระเบิดมีควันออกมาทำให้มองไม่เห็น หลังลงจากรถก็รีบลงไปช่วยคนที่อยู่ในรถกระบะก่อน ซึ่งนอกจากคนขับอายุ 16 ปีแล้วยังมีเด็กอายุ14 ปีนั่งมาด้วยและได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน ก่อนจะมาเห็นคนเจ็บที่อยู่หน้าตู้เอทีเอ็มจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง