รีเซต

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรม TruePoint High Prize เลอค่า น่าแลก ลุ้นทองคำแท่ง 5 บาท

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรม TruePoint High Prize เลอค่า น่าแลก ลุ้นทองคำแท่ง 5 บาท
Ingonn
2 กันยายน 2565 ( 18:00 )
1.5K
5
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรม TruePoint High Prize เลอค่า น่าแลก ลุ้นทองคำแท่ง 5 บาท

กิจกรรม TruePoint High Prize : เลอค่า น่าแลก ลุ้นทองคำแท่ง 5 บาท โดยลูกค้าทรู ใช้คะแนนทรูพอยท์ ลุ้นรับทองคำแท่งหนัก 5 บาท พร้อมสลักชื่อ มูลค่า 135,857 บาท จำนวน 1 รางวัล มีระยะเวลากิจกรรม : 1 กรกฏาคม 2565 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 


ขณะนี้ได้ผู้โชคดีท่านนั้นแล้ว…

 

รางวัลทองคำแท่งหนัก 5 บาท พร้อมสลักชื่อ มูลค่า 135,857 บาท จำนวน 1 รางวัลเป็นของผู้โชคดีได้แก่…. คุณ วชิระ ยอดจันทร์

 

 

รางวัลใหม่…TruePoint High Prize : เลอค่า น่าแลก ระหว่าง 1 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65 

 

เงื่อนไขกิจกรรมและการรับรางวัล


     1) บริษัทฯ จะติดต่อแจ้งผลการได้รับรางวัลแก่ผู้ได้รับรางวัล ผ่านช่องทางโทรศัพท์ หรีอ email address เพื่อแจ้งรายละเอียดให้ผู้ได้รับรางวัล ยืนยันการรับรางวัล หลังจากประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล และผู้ได้รับรางวัล จะต้องยืนยันการรับรางวัลให้กับบริษัทฯ ตามรายละเอียดที่แจ้งทางโทรศัพท์ หรือ e-mail ภายใน 7 วันนับจากได้รับการติดต่อ

 

     2) หากบริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับรางวัลได้ หรือผู้ได้รับรางวัลไม่ติดต่อกลับเพื่อขอรับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้ถือว่าผู้ได้รับรางวัลสละสิทธิ์ไม่ขอรับของรางวัลใดๆทั้งสิ้นและให้ถือเป็นสิทธิ์ขาดที่บริษัทฯจะดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดกับของรางวัลดังกล่าว

 

     3) ผู้ได้รับรางวัล ซึ่งได้รับรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ตามมูลค่าของรางวัล โดยชำระผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด จากนั้นผู้ได้รับรางวัลจะต้องส่งเอกสารตามรายการที่กำหนด ให้บริษัทฯผ่านช่องทาง email: trueyouprivilege@truedigital.com เวลา 09:00 – 17:30 น. ภายใน 7 วัน นับจากวันประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล หากผู้ได้รับรางวัลไม่ได้ชำระภาษีหรือแจ้งหลักฐานตามเงื่อนไข ภายในวันและเวลาที่บริษัทฯกำหนด ให้ถือว่าผู้ได้รับรางวัลสละสิทธิ์ ไม่ขอรับรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น

 

     4) ผู้ร่วมกิจกรรมต้องยินยอมให้บริษัทฯ ทำการบันทึกภาพผู้โชคดี เพื่อนำไปประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านทางสื่อต่างๆ โดยไม่โต้แย้ง หรือเรียกร้องสิทธิ หรือเงินใด ๆ ทั้งสิ้น โดยบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการเผยแพร่ หรือแสดงรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าวเพื่อประโยชน์สำหรับกิจกรรมทางการตลาด การโฆษณา รวมทั้งวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่ที่เหมาะสมได้ นอกจากนี้ บริษัทฯ สามารถใช้ภาพและข้อมูลของผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ เพื่อการประชาสัมพันธ์โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งทางบริษัทฯ ถือว่าได้รับอนุญาตจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง