รีเซต

หวังกลบพิรุธ แต่ดันความแตก ขวดน้ำเจ้ากรรม ทำใบกระท่อมโผล่กล่องไปรษณีย์

หวังกลบพิรุธ แต่ดันความแตก ขวดน้ำเจ้ากรรม ทำใบกระท่อมโผล่กล่องไปรษณีย์
ข่าวสด
18 พฤษภาคม 2564 ( 14:53 )
85
หวังกลบพิรุธ แต่ดันความแตก ขวดน้ำเจ้ากรรม ทำใบกระท่อมโผล่กล่องไปรษณีย์

หวังกลบพิรุธ แต่ดันทำให้ความแตก ขวดน้ำเจ้ากรรม กลิ้งจนกล่องไปรษณีย์ฉีก ทำให้รู้ส่งใบกระท่อม คาดใส่เพื่อให้มีน้ำหนัก และลดความสงสัยของพนักงานส่งของ

 

 

วันที่ 18 พ.ค.64 พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง, พ.ต.ท.วรเชษฐ สกิจกัน รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.รัตนเดช พิรุณสาร สวป.สภ.เขลางค์นคร นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ บริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ที่คัดแยกสิ่งของว่า พบกล่องพัสดุของลูกค้ามีร่องรอยการฉีกเสียหายตรวจสอบในกล่องพบขวดน้ำ เปล่า 1 ขวด และใบไม้จำนวนหนึ่ง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบกล่องสี่เหลี่ยมสีน้ำตาล มีน้ำหนักประมาณ 500 กรัม ภายในพบใบไม้ซึ่งเป็นใบกระท่อม และขวดน้ำเปล่า 1 ขวด โดยส่งมาจาก อ.เมือง จ.ชุมพร ปลายทาง จ.เชียงราย มีชื่อผู้ส่งผู้รับครบถ้วน แต่พอมาถึง จ.ลำปาง มีการคัดแยกกล่องพัสดุ เพื่อจะจัดส่งไปตามจังหวัดต่างๆ ตามภาคเหนือ ปรากฏระหว่างการคัดแยกกล่องนั้น กล่องดังกล่าวได้ฉีกขาด

 

 

 

 

ทั้งนี้ คาดว่าผู้ส่งได้นำขวดน้ำเปล่ามาด้วย 1 ขวด เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้กล่องหนักขึ้น เพื่อไม่ให้พนักงานส่งของสงสัย แต่ขวดน้ำกลิ้งไปกลิ้งมากระแทกกล่องจนกล่องฉีก และใบกระท่อมโผล่มาดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้เรียกผู้รับผู้ส่งมาสอบปากคำ และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง