รีเซต

สุดทน!โจรขโมยพัสดุ แก้เผ็ดยัดอุนจิแมวใส่เต็มกล่อง

สุดทน!โจรขโมยพัสดุ แก้เผ็ดยัดอุนจิแมวใส่เต็มกล่อง
TNN ช่อง16
16 ธันวาคม 2563 ( 14:07 )
291
สุดทน!โจรขโมยพัสดุ แก้เผ็ดยัดอุนจิแมวใส่เต็มกล่อง

 

วันนี้ ( 16 ธ.ค. 63 )ลอรี พริงเกิลส์ สาวแคนาดา จากเมืองแฮมิลตัน ตกเป็นเหยื่อของเหล่าโจรแสบ ที่แอบมาลักขโมยของที่บ้าน หลายต่อหลายครั้งตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ผ่านมา


จนวันหนึ่งเธอสุดทน ตัดสินใจสร้างบทเรียนสุดแสบ ที่เชื่อว่าจะทำให้บรรดาอาชญากรมือดีเหล่านี้ ต้องเสียใจกับการกระทำ แล้วเข็ดขยาดไปอีกนาน โดยเธอมุ่งเป้าไปที่กล่องพัสดุหน้าบ้าน


ลอรี เผยว่า ประตูหน้าบ้านของเธอเปิดออกมาก็เจอกับทางเท้า และถนนในเมืองก็พลุกพล่านมาก ทำให้ผู้ที่เดินผ่านไปมา มักจะฉวยโอกาสแอบหยิบพัสดุที่มาส่งไว้หน้าบ้านติดมือไปด้วย




ก่อนหน้านี้ได้ลองขอความร่วมมือ ติดป้ายแจ้งให้ทางพนักงานส่งของกดกริ่งวิดีโอหน้าประตูของเธอ เพื่อบอกว่ามีพัสดุมาส่ง แต่ความพยายามของเธอไม่เป็นผล เพราะพนักงานหลายคนไม่เข้าใจ


นอกจากลอรีแล้ว ยังมีผู้พักอาศัยในย่านนั้นอีกหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อเหล่าโจรมือดี แอบขโมยพัสดุของคนอื่นไปง่าย ๆ เธอจึงลงมือปฏิบัติการเซอรไพรส์โจร


เธอ นำกล่องเปล่ามา แล้วนำขี้แมวจากถาดทรายมาเทใส่จนเต็มกล่อง หลังจากนั้นก็ปิดกล่องให้เรียบร้อยแล้วนำไปวางตรงจุดประจำที่หน้าบ้าน พร้อมทั้งเปิดกล้องวงจรปิด




บททดสอบใช้เวลาไม่นาน เพียง 40 นาทีหัวขโมยก็ปรากฏตัว เดินมาหยิบกล่องดังกล่าวไปโดยไม่มีการตรวจสอบของด้านในใด ๆ และกล้องหน้าบ้านก็สามารถบันทึกภาพของเขาเอาไว้ได้


ภายหลังจากคลิปของหัวขโมยถูกแชร์ไปในชุมชน หลายคนร่วมชี้ตัวว่าเป็นหัวขโมยรายเดียวกันกับที่หลายคนเจอ จึงช่วยกันร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่จับตัวได้โดยเร็ว ยิ่งในปัจจุบันที่ผู้คนสั่งของออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะช่วงใกล้เทศกาลนี้


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง