รีเซต

หน.แก๊งยา ปล้นของกลาง-ปืน ฝ่ายปกครองสงขลา ถูกแจ้งหนัก 7 ข้อหา

หน.แก๊งยา ปล้นของกลาง-ปืน ฝ่ายปกครองสงขลา ถูกแจ้งหนัก 7 ข้อหา
มติชน
21 ตุลาคม 2565 ( 11:41 )
59
หน.แก๊งยา ปล้นของกลาง-ปืน ฝ่ายปกครองสงขลา ถูกแจ้งหนัก 7 ข้อหา

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายธนกร ผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจับกุมยาเสพติดก่อนเกิดเหตุชิงตัว ไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลา ก้มหน้านิ่งเงียบไม่ยอมปริปากพูด “เสริมศักดิ์” ถูกแจ้ง 7 ข้อหา

 

ความคืบหน้าเกิดแก๊งค้ายาเสพติดบุกชิงตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติดขณะปลัดและอส.รวม6 นายซึ่งเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา พาไปขยายผลล่อซื้อ บริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา หมู่11 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงเกือบ2 ทุ่มคืนวันที่ 18 ตุลาคม ได้อาวุธปืนประจำกายของเจ้าหน้าที่ไป5 กระบอก พร้อมรถเก๋ง1คันโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และยาบ้าของกลาง10มัด2หมื่นเม็ด

 

รายงานว่าเมื่อเช้าเจ้าหน้าที่จับกุมได้แล้ว1 คนคือ นายเสริมศักดิ์ ศรีสุวรรณ อายุ 47 ปี และยึดรถเก๋ง 1 คัน และเตรียมยื่นขอหมายจับในวันนี้อีกเพิ่มอีก 4 คน

 

รายงานว่านายเสริมศักดิ์ ถูกแจ้ง7 ข้อหา คือปลันทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม, ต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือยู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายได้กระทำโดยมีหรือใช้อาวุธ, เป็นอั้งยี่ , ช่องใจร, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ใด้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปีนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณืและโดยไม่มีเหตุอันสมควร

 

รายงานว่าเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 21ต.ค.65เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายธนกร สุวรรณชนะ อายุ 35 ปี หรือโด่งซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจับกุมพร้อมยาบ้า 2 หมื่นเม็ดและพาไปขยายผลล่อซื้อ ไปฝากขังที่ศาลจ.สงขลา ในข้อหายาเสพติด โดยระหว่างนำตัวขึ้นรถไปฝากขังไม่ยอมตอบคำถาม เงียบก้มหน้านิ่งเงียบตลอด ส่วนนายเสริมศักดิ์ ที่ถูกจับกุมได้เมื่อเช้านี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง