รีเซต

ผู้ว่าฯดูสวนหน้าศาลากลางนนท์ นายกเล็กพร้อมติดกล้องเพิ่มอีก100 กว่าตัว

ผู้ว่าฯดูสวนหน้าศาลากลางนนท์ นายกเล็กพร้อมติดกล้องเพิ่มอีก100 กว่าตัว
มติชน
24 มิถุนายน 2563 ( 13:48 )
67
ผู้ว่าฯดูสวนหน้าศาลากลางนนท์ นายกเล็กพร้อมติดกล้องเพิ่มอีก100 กว่าตัว
ผู้ว่าฯลงพื้นที่ตรวจสอบสวนหน้าศาลากลางนนท์ นายกเล็กพร้อมติดกล้องเพิ่มอีก 100 กว่าตัว

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 24 มิถุนายน นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่อุทยานมกุฏรมยสราญ หน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี เพื่อตรวจสอบและวางมาตรการในดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายภายในสวนสาธารณะ หลังจากทราบข่าวว่านายวิโรจน์ ไศละบาท อายุ 42 ปี ที่ได้มาวิ่งออกกำลังกาย เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน และได้โพสต์ว่าถูกวางยาในขวดน้ำดื่มที่ซื้อมาวางไว้เพื่อจะดื่มหลังออกกำลังกายเสร็จ จนเกิดอาการลิ้นแข็งตาค้าง จนเพื่อนได้ขับรถพาไปส่งที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

 

นายสุจินต์กล่าวว่า ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นจึงได้ลงมาตรวจดูพร้อมกับประสาน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ให้ช่วยติดตามเรื่องที่เกิดขึ้น อยากฝากประชาชนที่มาใช้สวนสาธารณะไม่ว่าที่ศาลากลางหรือที่ไหน ให้ช่วยเป็นหูเป็นตาหากพบว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ส่วนสวนสาธารณะนี้อยู่หน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยมีเทศบาลนครนนทบุรี ดูแลประชาชนที่มาใช้บริการ

 

ด้านนายสมนึกกล่าวว่า เทศบาลจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คอยดูแลประชาชนที่มาออกกำลังกายภายในสวนสาธารณะแห่งนี้ จะมีข้อกำหนดและระเบียบต่างๆ เวลาเปิดปิด หลังปิดจะมี รปภ.ขี่จักรยานตรวจอีกครั้ง ส่วนกล้องวงจรปิดมีติดตั้งอยู่แล้วในส่วนที่เป็นจุดเปลี่ยวและอับสายตา ซึ่งทางเทศบาลได้จัดตั้งงบประมาณเพื่อติดตั้งกล้องเพิ่มเพื่อให้ทั่วพื้นที่ในศาลากลางจังหวัดอีกร้อยกว่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง