รีเซต

คุมตัวชี้จุด5ร้านทอง ดูลาดเลาแค่ 1 วัน ใช้ปืนปลอมปล้น กวาดทองหนัก13บาท

คุมตัวชี้จุด5ร้านทอง ดูลาดเลาแค่ 1 วัน ใช้ปืนปลอมปล้น กวาดทองหนัก13บาท
ข่าวสด
20 เมษายน 2565 ( 17:56 )
90
คุมตัวชี้จุด5ร้านทอง ดูลาดเลาแค่ 1 วัน ใช้ปืนปลอมปล้น กวาดทองหนัก13บาท

ข่าววันนี้ จากกรณี นายอนันตชัย หวานจันทร์หอม อายุ 42 ปี คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างทองยั่งฮับเต็ง แอนด์ จิวเวอรี่ ซึ่งตั้งอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ปัตตานี เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา กวาดทองหนักกว่า 13 บาทหลบหนีไป โดยตำรวจกองปราบร่วมกับชุดสืบสวน จ.ปัตตานี จับกุมได้ขณะหนีมากบดานในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลาตี1 วันที่ 20 เม.ย. 65

 

ต่อมาช่วงบ่ายวันนี้ พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.ทศพล กิตติลลาภ สว.กก.6บก.ปกก.6 บก.ป. ร่วมกับชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.ปัตตานี ได้คุมตัว นายอนันตชัย ไปชี้จุดที่ร้านทอง 5 แห่ง บริเวณหน้าสถานที่รถไฟหาดใหญ่ หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้นำสร้อยคอทองคำ 5 เส้นไปตระเวนขายตามร้านทองทั้ง 5 แห่ง และเปลี่ยนใหม่ 2 เส้น ได้เงินมาประมาณ 2 แสนบาท และเงินจำนวนหนึ่งก็นำไปเลี่ยมทองพระ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ และเจ้าหน้าที่ได้ยึดทองที่ขายไปทั้งหมดคืนมา

 

 

เจ้าหน้าที่ยังได้นำตัว นายอนันตชัย ไปตรวจค้นที่บ้าน ม.7 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พบของกลางรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 ทะเบียน ขกย 717 ยะลา ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในการชิงทรัพย์ กระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ เสื้อแขนยาว 1 ตัว ส่วนแว่นตาดำ ,หมวกปีก ตามภาพในกล้องวงจรปิด ขณะก่อเหตุอ้างว่าสูญหายระหว่างหลบหนี ส่วนอาวุธปืนที่ใช้พบว่าเป็นปืนปลอมโดยเป็นแค่ปืนอัดลม

 

 

จากการสอบถามถึงมูลเหตุจูงใจในการชิงทรัพย์ร้านทองยังคงปิดปากเงียบ แต่จากการสอบสวนทราบว่ามาจากติดหนี้พนันออนไลน์ และวางแผนลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียวโดยไปดูลาดเลา 1 วันก่อนลงมือก่อเหตุ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง