รีเซต

เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระพันปีหลวง แสดงม่านน้ำ ประกอบแสง สี เสียง

เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระพันปีหลวง แสดงม่านน้ำ ประกอบแสง สี เสียง
TNN ช่อง16
10 สิงหาคม 2566 ( 20:42 )
87
เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระพันปีหลวง แสดงม่านน้ำ ประกอบแสง สี เสียง

ซ้อมใหญ่การแสดงม่านน้ำ “แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ" เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯพระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม2566 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยมากว่า 70 ปี จัดโดย กรุงเทพมหานคร ร่วมกับภาคีภาครัฐ-เอกชนกว่า 50 องค์กร ร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ 

โดยรูปแบบการแสดงม่านน้ำจะเป็นการแสดงม่านน้ำและน้ำพุดนตรี ประกอบแสง สี เสียง ที่งดงาม ตระการตา ด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์ นำเสนอพระราชประวัติ พระอัจฉริยภาพ และพระราชกรณียกิจที่มีคุณูปการอันใหญ่หลวง ทรงทุ่มเทพระราชหฤทัย และพระวรกาย เพื่อประโยชน์สุขของปวงประชาราษฎร

การแสดงม่านน้ำ "แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณมีการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท 

ด้วยเทคโนโลยีแสง สี เสียง ที่ล้ำสมัย เพื่อให้ประชาชนได้เข้าชมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในระหว่างวันที่ 11-31 สิงหาคม นี้ ที่ อุทยานเบญจสิริ โดยจัดแสดงวันละ 3 รอบ ในเวลา 19.00 . 20.00 และ 21.00 .

ทั้งนี้ ในวันที่ 11 สิงหาคม นี้ กรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และภาคีภาคเอกชน

ที่ร่วมพัฒนาอุทยานเบญจสิริ จะรวมใจเป็นหนึ่ง จัดพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และจัดแสดงม่านน้ำ "แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ"เป็นวันแรก(เมื่อวันที่ 10 ..66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง