รีเซต

มาแล้ว! ทีวีม้วนได้รุ่นแรกของโลกจาก LG พร้อมขายที่แรกในเกาหลีใต้

มาแล้ว! ทีวีม้วนได้รุ่นแรกของโลกจาก LG พร้อมขายที่แรกในเกาหลีใต้
TNN ช่อง16
20 ตุลาคม 2563 ( 14:19 )
341
มาแล้ว! ทีวีม้วนได้รุ่นแรกของโลกจาก LG พร้อมขายที่แรกในเกาหลีใต้

เคยไหมที่เมื่อต้องเลือกซื้อทีวีเครื่องใหม่ อยากจะได้หน้าจอใหญ่ ๆ ความละเอียดสูง แต่ก็ติดปัญหาจอใหญ่เทอะทะ เกะกะไปเข้ากับพื้นที่ไม่ได้ ขนย้ายลำบาก บางทีก็บังวิวสวย ๆ จะติดรูปบนฝาผนังก็ไม่ได้ซะงั้น ตอนนี้หมดกังวลเรื่องนั้นไปได้เลยเพราะ LG ทีวีมาเหนือชั้น ด้วยการปล่อย “ทีวีม้วนได้” รุ่นแรกของโลก ทั้งสวยและประหยัดพื้นที่ด้วยนะ!

หลังจากที่ทาง LG ได้ประกาศเปิดตัวทีวีม้วนจอได้รุ่นแรกของโลกไปก่อนหน้านี้ก่อนที่จะติดช่วงสถานการณ์โควิดและปัญหาต่าง ๆ จนไม่ได้วางจำหน่ายตามแพลนที่วางไว้ในปี 2019 แต่การรอคอยก็ได้สิ้นสุดลงแล้ว เพราะวันนี้ทาง LG ได้ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วผ่านหน้า Official website โดยจะจัดจำหน่ายแบบจำกัดจำนวนในประเทศเกาหลีใต้ก่อนเป็นที่แรก


ที่มาของภาพ http://www.lgnewsroom.com/2020/10/commercial-launch-of-lgs-long-awaited-rollable-oled-tv-marks-turning-point-in-tv-history/

โดยทีวีม้วนได้นี้มีชื่อว่า “The Signature OLED R”  มีขนาดจอกว้างถึง 65 นิ้ว มีโครงสร้างพิเศษที่สำคัญโดยใช้เทคโนโลยีการแสดงผลแบบ OLED ที่นอกจากจะให้สีสันที่สดใสแล้วยังพัฒนาให้แผงหน้าจอมีความยืดหยุ่นสูงและมีคุณสมบัติความคงทนเป็นเลิศ โดยทาง LG ยังได้อธิบายไว้ว่าเป็น “การพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีโทรทัศน์ที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งทศวรรษ” เลยทีเดียว


ที่มาของภาพ https://www.theverge.com/2020/10/19/21524338/lg-rollable-tv-available-price-on-sale-korea

และด้วยความสามารถในการยืดหยุ่นสูงนี้เองจึงทำให้ตัวหน้าจอสามารถม้วนกลับคืนสู่ฐานได้อย่างง่ายดาย และสามารถปรับขนาดจอแบบต่าง ๆ หรือจะเลือกซ่อนหน้าจอทั้งหมดได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน

“LG ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานมีอิสระในการใช้งานอย่างเต็มที่โดยไม่จำกัดขอบเขต ช่วยให้เจ้าของสามารถตกแต่งการใช้งานของห้องได้ตามใจโดยไม่ต้องกังวลกับการต้องมาเว้นที่เหลือไว้ให้โทรทัศน์ ที่สำคัญยังไม่ต้องทนมองหน้าจอดำ ๆ ในเมื่อคุณสามารถม้วนมันเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน”

ในตอนนี้ก็ได้มีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์เครื่องใช้ไฟฟ้า 7 แห่งทั่วกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 2,717,184.00 บาท (หรือประมาณ 87,000 ดอลลาร์สหรัฐ) โดยมีสีฝาครอบลำโพงขนสัตว์ให้เลือก 4 สี และยังสามารถสั่งสลักลายบนฐานอลูมิเนียมได้อีกด้วย

ต่อไปใครที่อยากจะซื้อทีวีแต่กลัวเกะกะ ลองพิจารณาเป็นตัวเลือกหนึ่งได้ เพราะถึงแม้ว่าสมัยนี้เราจะใช้อุปกรณ์พกพาดูหนังต่าง ๆ ได้สะดวกกว่า แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันให้ความรู้สึกต่างกันเมื่ออยู่บนจอทีวีสีสวยสดใส แถมยังพับได้ไม่รกตาอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง