รีเซต

รองประธานสภาฯสระบุรี จอดรถหลับในปั๊ม แม่ค้าช็อกไปปลุกเห็นมดกัดลำตัว

รองประธานสภาฯสระบุรี จอดรถหลับในปั๊ม แม่ค้าช็อกไปปลุกเห็นมดกัดลำตัว
ข่าวสด
15 พฤศจิกายน 2563 ( 13:23 )
124
รองประธานสภาฯสระบุรี จอดรถหลับในปั๊ม แม่ค้าช็อกไปปลุกเห็นมดกัดลำตัว

วันที่ 15 พ.ย.63 ร.ต.อ.โชติสว่าง สิงห์สีโว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ในรถกระบะ หน้าร้านสะดวกซื้อ ในปั๊มน้ำมัน ปตท. ม.4 ต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

 

จึงแจ้งไปยัง พ.ต.อ.ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ และแพทย์จาก รพ.สระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน กพ 437 ลพบุรี จอดดับเครื่องยนต์อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ มองผ่านกระจกภายในพบร่างผู้เสียชีวิตนอนพิงเบาะด้านคนขับ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กระดุมเสื้อถูกปลดออกทุกเม็ด สวมกางเกงยีนส์ ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาเรือนทอง

 

เจ้าหน้าได้เปิดประตูรถ เพื่อตรวจสอบภายในรถ พบพบสร้อยคอ(คล้ายทอง) 1 เส้น และแหวน(คล้ายแหวนเพชร) 2 วง กล่องยาโรคความดัน ของผู้ตาย และพบบัตรต่างๆภายในกระเป๋าสะพาย ระบุชื่อ นายมนเทียร สุภผล อายุ 70 ปี รองประธานสภาเทศบาลตำบลสวนดอกไม้ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี แพทย์ชันสูตรศพ ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้ จึงให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานนำศพส่งชันสูตรยังสภาบันนิติเวช นครนายก เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

สอบถาม นายสมจิตร บัวสกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ เล่าว่า ทางด้านแม่ค้าที่มาจอดรถนอนภายในบริเวณปั๊มคู่กัน เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าตนจะออกไปทานข้าวเห็นชายคนดังกล่าวนอนหลับอยู่ภายในรถอยู่ในสภาพคอพับ จึงจะเดินเข้าไปปลุกเพราะเห็นว่าแดดร้อน และเมื่อมองเข้าไปในรถเห็นมดกัดบริเวณลำตัว จึงแจ้งไปยัง 191 ให้เข้ามาตรวจสอบ

 

ด้าน พ.ต.อ.ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ เผยว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มพบว่า รถคันดังกล่าวได้เข้ามาจอดเมื่อ เวลา 20.00 น.ของวันที่ 13 พ.ย.63 จากนั้นก็ไม่ได้ขับออกไปไหนเลย ซึ่งผู้เสียชีวิต คือนายมนเทียร แต่ก่อนเป็นเจ้าของร้านอรพรรณ(ขายของชำ) อยู่บริเวณหน้าโรงทอเสาไห้ เมื่อ 3-4 วันก่อนได้ยืมเงินทาง นายก อบต.สวนดอกไม้ ไปเป็นจำนวน 90,000 บาท

 

คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดจากอาการเครียด ประกอบกับเป็นคนชอบดื่ม และมีโรคความดันโลหิตสูงประจำตัวอยู่ด้วย อาจจะมาจอรถนอนพักผ่อนเกิดอาการกำเริบของโรคประจำตัวจนทำเสียชีวิตก็ได้

 

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง