รีเซต

แห่สัมผัสอากาศหนาวที่วัดต้นไม้เรืองแสง

แห่สัมผัสอากาศหนาวที่วัดต้นไม้เรืองแสง
TNN ช่อง16
7 ธันวาคม 2563 ( 09:05 )
158
แห่สัมผัสอากาศหนาวที่วัดต้นไม้เรืองแสง

วันที่ 7 ธันวาคม 2563 ที่วัดสิรินธรวนารามภูพร้าว หรือวัดต้นไม้เรืองแสง ต.ช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาว พร้อมกับชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และชมต้นกัลปพฤกษ์เรืองแสงที่มีชื่อเสียงในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ โดยส่วนใหญ่ได้นำครอบครัว ลูกหลานได้ไปเที่ยวพักผ่อน บางกลุ่มมาเป็นหมู่คณะทำให้บรรยากาศบนวัดภูพร้าวคึกคักตามไปด้วย โดยที่จุดต้นกัลปพฤกษ์เรืองแสง มีการจัดกิจกรรมเพื่อการถ่ายภาพ ทั้งการจุดพลุ จุดโคมลอย สร้างความคึกคักขึ้นไปด้วย 

สำหรับสภาพอากาศที่ยอดวัดภูพร้าวนั้นกำลังเย็นสบายและมีลมพัด อุณหภูมิในช่วงหัวค่ำอยู่ที่ 23 องศา และในช่วงเช้ามืดอุณหภูมิอยู่ที่ 17-19 องศา ทำให้นักท่องเที่ยวนิยมมารับอากาศหนาวเย็น และมาพักผ่อนที่หน้าด่านชายแดนช่องเม็ก เป็นจำนวนมาก 


อย่างไรก็ตามในช่วงปลายสัปดาห์นี้จะเป็นวันหยุดยาว ซึ่งอำเภอสิรินธรมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และศาสนาที่น่าสนใจหลายแห่ง ทั้งการล่องแพในเขื่อนสิรินธร กางเต้นท์ริมเขื่อน และเข้าชมวัดเรืองแสง ซึ่งทางอำเภอสิรินธรคาดการณ์ว่าในปลายสัปดาห์นี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้น ซึ่งจะได้กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวมากขึ้น


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง